Giới hâm mộ chờ đợi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vượt qua Phố Hiến

(Baohatinh.vn) - Cuối chiều nay (25/4), thầy trò HLV Phạm Minh Đức nghênh đón Phố Hiến trong lượt trận vòng 4 diễn ra trên sân Vinh với quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại phong độ trong cuộc đua hướng tới mục tiêu thăng hạng V.League 2020.

Giới hâm mộ chờ đợi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vượt qua Phố Hiến

Một số gương mặt trụ cột của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại Giải hạng Nhất quốc gia 2019

Vào đầu mùa giải, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Giải hạng Nhất năm nay. Tuy nhiên, khi quả bóng tròn mới chỉ đi qua 3 vòng đấu, nhiều đội bóng chiếu dưới đang trỗi dậy thành ấn số, khiến mọi dự đoán trong giới chuyên môn bị đảo lộn. Trong đó, các gương mặt tân binh như Phố Hiến FC đang trở thành rào cản khiến cuộc đua giành quyền lên hạng V.League của các đội bóng chiếu trên ngày càng kịch tính, hấp dẫn người xem.

Sự trỗi dậy của Phố Hiến FC càng khiến giới hâm mộ túc cầu trong nước quan tâm, tò mò. Đây là gương mặt tân binh đại diện cho bóng đá tỉnh Hưng Yên, nhưng do PVF đỡ đầu cả về nhân sự lẫn công tác đàò tạo. Phố Hiến với sự góp mặt của tiền vệ Việt kiều Martin Lo – cầu thủ sinh ra và lớn lên tại Australia nhưng có bố và mẹ đều là người Việt Nam. Martin Lo từng có quãng thời gian dài chơi bóng trong màu áo Western Sydney, một câu lạc bộ nổi tiếng tại Giải vô địch quốc gia Australia A-League, đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo CLB Phố Hiến vừa qua.

Giới hâm mộ chờ đợi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vượt qua Phố Hiến

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo vàng) trong chuyến làm khách trên sân Long An

Tiền vệ Martin Lo kết hợp với các tài năng trẻ như Nguyễn Duy Kiên, Âu Dương Quân, Võ Hoàng Uy, Huỳnh Tiến Đạt đến từ HAGL và các cầu thủ của lò PVF góp phần gia tăng sức mạnh để Phố Hiến trở thành đội bóng đáng gờm cho các đội bóng có tham vọng lên hạng như An Giang, Đồng Tháp, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh…

Trong khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù được chuẩn bị khá chu đáo nhưng lối chơi của đội nhà trong 3 trận đấu vừa qua vẫn chưa thể hiện được được sự gắn kết. Dàn cầu thủ Hà Nội B từng làm mưa làm gió ở mùa Giải hạng Nhất 2018 và hiện đang có 4 cầu thủ như Lê Xuân Tú, Lê Văn Xuân, Trần Đức Nam và Bùi Hoàng Việt Anh… vừa trở về từ tuyển U22 Việt Nam nhưng vẫn thi đấu khá chật vật trước các đội bóng cửa dưới.

Điều đó cho thấy, cuộc đua thăng hạng của thầy trò HLV Phạm Minh Đức ở mùa giải năm nay thật không hề đơn giản nếu không muốn nói là đang gặp rất nhiều khó khăn.

Giới hâm mộ chờ đợi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vượt qua Phố Hiến

HLV trưởng Phạm Minh Đức (người ngoài bên trái) và các trợ lý Ban huấn luyện CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: “Dự báo, vòng đấu thứ 4 Giải hạng Nhất sẽ rất khó khăn, những ngày qua, toàn đội đã nỗ lực tập luyện chuẩn bị phong độ tốt nhất cho trận đấu. Ban Huấn luyện đã có phương án chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng nghênh đón đội bạn với tinh thần quyết tâm cống hiến cho khán giả hâm mộ bóng đá tỉnh nhà một trận cầu đẹp mắt và tận dụng cơ hội ghi bàn để giành chiến thắng trước Phố Hiến”.

Giới hâm mộ chờ đợi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vượt qua Phố Hiến

Trận đấu vòng 4 Giải hạng Nhất quốc gia giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Phố Hiến sẽ diễn ra trên sân Vinh vào lúc 17h ngày 25/4 sẽ tiếp tục nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV đội nhà (Trong ảnh: CĐV Hà Tĩnh nhuộm đỏ thánh địa sân Vinh trong trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - CLB Huế )

Theo nhận định của HLV CLB bóng đá trẻ phong trào Hồ Sĩ Phúc: "Sau 3 vòng đấu, với 2 trận thắng và 1 trận thua, giành được 6 điểm, hiệu số bàn thắng dương 1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà vẫn luôn tin tưởng đội bóng sẽ thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng thuyết phục trước Phố Hiến trong trận đấu chiều nay”.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast