Guardiola hả hê: Chẳng đội nào cản được Man City!

Sau khi đánh bại Newcastle, HLV Pep Guardiola tự tin tuyên bố, chưa có đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh có thể ngăn được đà tiến của Man City.

Pha lập công duy nhất của Sterling trong hiệp một giúp Man "xanh" nới rộng khoảng cách với đội xếp sau là MU 15 điểm. Đây cũng là chiến thắng thứ 18 liên tiếp của thầy trò Guardiola tại giải Ngoại hạng Anh.

guardiola ha he chang doi nao can duoc man city

Sterling ghi bàn duy nhất cho Man City

Bất chấp việc Newcastle dàn thế trận phòng ngự dày đặc, Man City nắm giữ 80% thời gian kiểm soát bóng vẫn tìm được đường vào khung thành thủ môn Elliot.

Kevin De Bruyne tiếp tục cho thấy khả năng kiến tạo siêu đẳng với đường chuyền chính xác cho Sterling lao xuống dứt điểm vào góc gần ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Chỉ cần vượt qua Crystal Palace cuối tuần này, Man City sẽ cân bằng kỷ lục thắng 19 trận liên tiếp ở giải quốc nội của Bayern Munich, cũng dưới thời Pep Guardiola.

Sau trận, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: "Là HLV trưởng tôi cần phải thích ứng với đội bóng của mình. Man City đã đương đầu với những đội đá pressing tầm cao, phòng ngự dày đặc, phản công thần tốc hay tập trung vào các tình huống cố định.

guardiola ha he chang doi nao can duoc man city
Guardiola cao ngạo nói về chiến tích của Man City

Tottenham còn mạnh dạn lao lên đá đôi công. Tuy nhiên, tất cả những đội bóng đó đều thất bại trước Man City. Điều tuyệt vời trong bóng đá là khi đối thủ thi đấu theo nhiều kiểu khác nhau, chúng tôi vẫn có thể đánh bại họ theo cách thuyết phục nhất."

Guardiola cũng rất hạnh phúc khi đội bóng của ông vượt qua giai đoạn "tiệc tùng" mừng Giáng sinh và năm mới: "Thật không dễ để các cầu thủ tập trung hết vào chuyên môn trong khoảng thời gian này. Tất cả đều đang trong kỳ nghỉ và những cuộc party thâu đêm đến sáng ở nhà.

Rõ ràng, tập trung trí lực suốt 17 trận đấu không phải chuyện đơn giản, nhưng Man City đã làm được. Toàn đội sẽ rất hạnh phúc nếu giành thêm một chiến thắng nữa trên sân Selhurst Park cuối tuần này.

Chúng tôi vui vì phá vỡ những kỷ lục. Tuy vậy, mỗi lúc chuẩn bị trước trận đấu, các cầu thủ không nói về điều đó. Toàn đội chỉ nghĩ làm sao để giành chiến thắng. Chúng tôi tìm cách để khuất phục đối thủ."

Theo VNN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast