Hải Huy và Xuân Trường mắc COVID-19

Hai tiền vệ tuyển Việt Nam gồm Nguyễn Hải Huy và Lương Xuân Trường dương tính với SARS-CoV-2 nên không ra sân tập vào sáng 19/3.

Thông tin được bác sĩ đội tuyển Việt Nam Trần Anh Tuấn chia sẻ ở buổi tập sáng 19/3. Ông Tuấn cho biết Hải Huy và Xuân Trường là 2 ca mắc mới nhất trong lần xét nghiệm nhanh vào sáng sớm hôm nay. Ông nói: “Đội lúc này chỉ còn 7 cầu thủ là chưa mắc Covid-19 lần nào”.

Ngoài Nguyễn Hải Huy và Lương Xuân Trường, Nguyễn Thành Chung cũng vắng mặt trong buổi tập sáng cùng ngày. Trung vệ tuyển Việt Nam xin nghỉ phép để về nhà lo việc đại sự. Trước đó, cả 3 đều ra sân trong buổi thi đấu nội bộ tối 18/3. Thành Chung và Hải Huy đá hiệp đầu, Xuân Trường vào sân ở hiệp hai, tuyển Việt Nam thắng đội U23 2-0.

Hải Huy và Xuân Trường mắc COVID-19

Nguyễn Hải Huy (thứ hai từ phải qua) mắc Covid-19, có nguy cơ không dự trận Oman. Ảnh: VFF

Theo bác sĩ Tuấn, tuyển Việt Nam hiện không có ca chấn thương mới nào. Các trường hợp chấn thương phải rời đội tuyển ngay trước đợt tập trung này là Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng. Họ được xác định là gặp vấn đề khá nghiêm trọng về đầu gối và cơ đùi, cần nhiều tuần để hồi phục.

Ngoài các ca mắc Covid-19 mới, các cầu thủ còn lại của tuyển đều có phong độ tốt, sẵn sàng cho các trận cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Cũng trong sáng 19/3, U23 Việt Nam có buổi tập cuối tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi lên đường sang UAE vào tối cùng ngày. Đội sẽ dự giải Dubai Cup với các đối thủ mạnh của châu Á và châu Âu. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang mong chờ HLV Lee Young-jin kịp bình phục để dẫn dắt đội U23 dự giải này.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast