Hệ thống ATM của Ngân hàng NN&PTNT trên địa bàn đảm bảo an toàn

Thực hiện công văn của Ngân hàng Nhà nước tỉnh về việc kiểm tra hệ thống máy rút tiền tự động (ATM) thuộc thẩm quyền phụ trách, Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Hà Tĩnh đã phối hợp với ngành Điện lực kiểm tra toàn bộ hệ thống máy ATM trên địa bàn.

Hệ thống ATM của Ngân hàng NN&PTNT trên địa bàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng
Hệ thống ATM của Ngân hàng NN&PTNT trên địa bàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Hà Tĩnh là đơn vị lắp đặt máy rút tiền tự động (ATM) nhiều nhất so với các chi nhánh ngân hàng khác trong tỉnh với 25 máy, trong đó trên địa bàn thành phố có 14 máy và 11 máy còn lại chia đều cho các huyện thị. Các máy ATM do 3 hãng Winco, FPT, Debol cung cấp và chịu trách nhiệm kỹ thuật lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng.

Anh Nguyễn Mạnh Thắng – Phó Phòng Dịch vụ, maketing Ngân hàng NN&PTNT tỉnh cho biết: “Thực hiện công văn chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước tỉnh, chúng tôi đã phối hợp với nhà cung cấp thiết bị và Chi nhánh điện lực các địa phương kiểm tra toàn bộ hệ thống máy ATM trên địa bàn. Qua kiểm tra các máy ATM của hệ thống Ngân hàng NN&PTNT Hà Tĩnh đều được lắp đặt đúng kỹ thuật, có dây tiếp đất an toàn, không phát hiện có sự rò rỉ về điện gây nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn lắp thêm các ống Gel cách điện đối với các dây nguồn cung cấp điện và các thiết bị phụ trợ khác như bóng đèn, hộp quảng cáo, quạt thông gió…để đảm bảo an toàn hơn”

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast