HLV Đức “xếp hàng” muốn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Rất nhiều HLV người Đức muốn dẫn dắt ĐTVN sau khi HLV Hữu Thắng nói lời chia tay.

hlv duc xep hang muon dan dat doi tuyen viet nam

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, có khá nhiều HLV người Đức thông qua một nhà môi giới muốn ứng cử vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN. Tuy không tiết lộ danh tính nhưng nhà môi giới trên cho hay, có một số vị đã thành danh ở bóng đá Đức. Tuy nhiên, mức lương họ yêu cầu cũng không hề thấp.

“Tôi cho rằng HLV người Đức dù có giỏi cũng chưa chắc đã giúp được bóng đá Việt Nam. Hợp lý nhất vẫn là sử dụng HLV nội bởi HLV nội hiểu cầu thủ Việt và dễ dàng xây dựng lối chơi hơn”, nhà môi giới giấu tên bày tỏ sự băn khoăn.

Kể từ khi HLV Hữu Thắng từ chức, VFF đã bắt tay tìm kiếm ứng viên phù hợp để ngồi vào ghế nóng. Khá nhiều hồ sơ gửi về VFF nhưng cơ quan này đang trong quá trình sàng lọc và chưa có kết quả. Gần đây, một vài nguồn tin tiết lộ HLV Kiatisak có thể trở lại Việt Nam chèo lái ĐTQG. Tuy nhiên, phía VFF chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Được biết, VFF ưu tiên sử dụng thầy ngoại bởi các HLV nội đều không mặn mà với việc lên tuyển. Mặc dù vậy, nhiều khả năng trong trận đấu tới giữa ĐTVN và Campuchia (10/10), VFF vẫn sử dụng HLV tạm quyền Mai Đức Chung.

Theo Báo Giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast