HLV Enrique run rẩy trước chuyến ghé thăm Sociedad

HLV trưởng của Barca, Luis Enrique tỏ ra rất dè chừng trước chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn trên sân của Sociedad vào đêm nay.

HLV Enrique run rẩy trước chuyến ghé thăm Sociedad ảnh 1

"Nếu chúng ta nhìn vào những cuộc đối đầu trước đây, rõ ràng không một sân vận động nào khác tại Tây Ban Nha có thể làm khó Barca. Tuy nhiên, kết quả không tốt trong các lần đối đầu trên sân của Sociedad buộc chúng tôi phải thi đấu cực kì nỗ lực bởi có một điều chắc chắn, đây là trận đấu khó khăn với Barca. Tôi có thể nói đây là trận trên sân khách gian nan nhất của chúng tôi ở mùa giải này", Enrique cho biết.

Những sự e dè của chiến lược gia người Tây Ban Nha là hoàn toàn có cơ sở bởi trong quá khứ, Barca đã thất bại 4/5 lần đến làm khách trước Sociedad. Thắng lợi gần nhất của gã khổng lồ xứ Catalan trước đội chủ sân Anoeta là năm 2007 khi Frank Rijkaard còn nắm quyền. Sau đó, Sociedad phải xuống thi đấu ở giải hạng Nhất trong 3 mùa.

Barca sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Luiz Suarez vì án treo giò cùng một loạt cầu thủ quan trọng gặp chấn thương như Aleix Vidal, Jeremy Mathieu và Sandro Ramirez. Bên cạnh đó, họ còn phải chuẩn bị lực lượng cho trận lượt về tứ kết Champions League được dự báo là cực kỳ khó khăn trên sân Vicente Calderon của Atletico Madrid vào tuần sau.

Barca hiện đang đứng đầu La Liga 2015/16 với 76 điểm, bỏ cách 2 đội bám đuổi phía sau là Atletico và Real lần lượt 6 và 7 điểm. Nếu có thể đánh bại Sociedad ở trận đấu vào ngày mai (10/4), Barca sẽ tiến thêm một bước tới ngôi vô địch La Liga lần thứ 2 liên tiếp.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast