HLV Hữu Thắng: "U22 Việt Nam sẽ bước lên đỉnh cao nhất ở SEA Games 29"

HLV Hữu Thắng khẳng định, như bất kỳ đội bóng nào tham dự SEA Games 29, U22 Việt Nam có khao khát và niềm tin sẽ bước lên đỉnh cao nhất.

Trong cuộc họp kỹ thuật diễn ra một ngày trước khi môn bóng đá nam tại SEA Games 29 khởi tranh, HLV Hữu Thắng cùng các đồng nghiệp đã có buổi trao đổi với báo chí về tình chuẩn bị cho ngày hội thể thao khu vực. Ngoài ĐT Thái Lan chỉ có mặt nữ Trưởng đoàn xinh đẹp Watanya Wongopasi, HLV trưởng các đội tuyển Indonesia, Philippines, Timor Leste, Campuchia đều có mặt.

hlv huu thang u22 viet nam se buoc len dinh cao nhat o sea games 29

HLV Hữu Thắng cùng các đồng nghiệp tại buổi họp kỹ thuật trước khi môn bóng đá nam tại SEA Games 29 khởi tranh.

Chia sẻ trước báo chí, HLV Hữu Thắng khẳng định: "U22 Việt Nam đã có chuyến tập huấn 10 ngày ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải đấu. Cũng giống như bất kỳ đội bóng nào tham dự SEA Games 29, chúng tôi đến đây với đầy đủ niềm tin và quyết tâm để bước lên đỉnh cao nhất. Mong rằng U22 Việt Nam sẽ cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu chất lượng".

Ngoài quyết tâm cùng U22 Việt Nam mang vinh quang về cho Tổ quốc ở môn bóng đá nam, nhà cầm quân xứ Nghệ cũng bày tỏ sự thận trọng khi đánh giá cao các đối thủ ở bảng B, đặc biệt là ứng viên hàng đầu Thái Lan. Đối thủ của U22 Việt Nam trong trận mở màn tại SEA Games 29 sẽ là Timor Leste.

hlv huu thang u22 viet nam se buoc len dinh cao nhat o sea games 29

Nữ Trưởng đoàn Thái Lan Watanya Wongopasi.

Tại buổi họp kỹ thuật trước thềm ngày khởi tranh môn bóng đá nam, HLV U22 Cambodia cho rằng Thái Lan và Việt Nam là hai ứng viên hàng đầu cho suất vào bán kết. Mặc dù vậy, HLV Leonardo Luiz vẫn chia sẻ tham vọng làm nên lịch sử với mục tiêu giành HCĐ dù Campuchia chưa từng vượt qua vòng đấu bảng ở các kỳ SEA Games trước đây.

Trong khi đó, Thái Lan cho thấy sự thận trọng và "kín tiếng" đến mức đáng kinh ngạc. Nữ Trưởng đoàn Watanya Wongopasi lý giải do HLV trưởng bận tập kín cùng các ĐT U22 Thái Lan nên không thể tham dự buổi họp kỹ thuật này.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast