HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cùng Việt Nam đánh bại Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo khẳng định ông muốn cùng các học trò tiếp tục tái hiện chiến tích vào chung kết VCK U23 châu Á ở ASIAD 18.

Olympic Việt Nam 0-0 Olympic Syria (HP: 1-0)

HLV Park Hang Seo bước vào phòng họp báo với những tràng pháo tay không ngớt của giới truyền thông. Ông xúc động chia sẻ: “Hôm nay chúng tôi có thêm một bước tiến khi giành quyền vào chơi vòng bán kết. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Toàn đội sẽ cố gắng hết mình trong trận tới để tái lập thành tích vào chung kết như giải U23 châu Á”.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cùng Việt Nam đánh bại Hàn Quốc

Ở bán kết, Olympic Việt Nam sẽ có dịp chạm trán với Olympic Hàn Quốc. Đây cũng là quê hương của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 59 tuổi này khẳng định, ông muốn cùng các học trò đánh bại đội bóng quê hương.

“Tôi yêu đất nước của mình. Nhưng giờ tôi là HLV trưởng Việt Nam. Tôi có nghĩa vụ phải hết mình chuẩn bị cho Việt Nam trong trận bán kết sắp tới với Hàn Quốc”, thầy Park nhấn mạnh.

Sau trận tứ kết, Olympic Việt Nam sẽ chỉ có một ngày nghỉ. Và theo HLV Park Hang Seo, giờ là lúc BHL cần phải có những biện pháp để giúp các cầu thủ nhanh chóng hồi phục thể lực sau khi đã vắt 120 phút trận đấu với Syria.

Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 18 - Ảnh: Đức Cường

“Cả Việt Nam và Hàn Quốc chỉ có một ngày nghỉ. Chúng ta sẽ khó khăn hồi phục cho trận đấu tới. Toàn đội sẽ cố gắng hồi phục cả thể lực và tinh thần cho các cầu thủ. Ngoài ra, chúng tôi cũng ngồi lại phân tích đối thủ”, thầy Park bộc bạch.

Olympic Việt Nam tiếp tục viết thêm trang sử mới ở đấu trường châu lục. Ngoài việc giành quyền vào bán kết ASIAD, đội cũng tiếp tục giữ kỷ lục chưa để thủng lưới bàn nào. Điều này khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc cảm thấy cực kỳ hạnh phúc: “Tôi hạnh phúc khi làm việc tại Việt Nam. Tôi cố gắng truyền tải cho các cầu thủ của mình. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, mạnh mẽ. Trong trận đấu sắp tới với Hàn Quốc, toàn đội quyết tâm giữ sạch lưới và ghi bàn thắng vào lưới đối thủ”, ông Park khẳng định.

Nói về cuộc đối đầu với người đồng nghiệp thân thiết bên phía Hàn Quốc Kim Hak Bum sắp tới, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng tôi ở cùng khách sạn hiện tại. Hôm qua, cả 2 có gặp nhau. HLV của Hàn Quốc được mệnh danh là Ferguson của K.League. Ông ấy có chiến thuật rất tốt. Chúng tôi đã đối đầu nhiều ở K.League. Trận đấu tới, hai đội sẽ chơi một trận bán kết thật đẹp mắt”.

Theo Bongdaplus

Chủ đề Asiad 2018

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast