HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2018

Trao đổi với truyền thông Hàn Quốc sau khi về quê hương, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh mục tiêu quan trọng mà ông và các cầu thủ Việt Nam hướng đến là AFF Cup 2018.

hlv park hang seo dat muc tieu vo dich aff cup 2018

Sau thành công ở VCK U23 châu Á 2018 với ngôi Á quân cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trở về nước trong sự quan tâm của giới truyền thông Hàn Quốc. Trong buổi họp báo được tổ chức tại Incheon, nhà cầm quân này đã có những chia sẻ về kế hoạch sắp tới giữa ông và các đội tuyển Việt Nam.

“Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu vào ngày 27/3 gặp Jordan tại lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019. Trước đó V.League 2018 sẽ khởi tranh.

Tôi sẽ kết hợp các cầu thủ ĐTQG lẫn U23 Việt Nam”, HLV Park Hang Seo chia sẻ. “Vào tháng 8, U23 Việt Nam sẽ có các trận đấu ở ASIAD nhưng VFF cho biết AFF Cup diễn ra vào tháng 11 là quan trọng hơn”.

hlv park hang seo dat muc tieu vo dich aff cup 2018

HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin gặp mặt báo chí Hàn Quốc

Khi ký hợp đồng với VFF trên cương vị HLV trưởng U23 và ĐTQG Việt Nam, nhiệm vụ quan trọng nhất dành cho HLV Park Hang Seo là giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup một lần nữa sau 10 năm chờ đợi.

Việc ông giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan để giành HCĐ giải giao hữu M-150 Cup 2017 rồi kế đến là vào đến trận chung kết U23 châu Á 2018 là thành công ngoài sự mong đợi, song trọng tâm dành cho thầy Park cùng các cầu thủ Việt Nam vẫn sẽ là AFF Cup được tổ chức vào cuối năm.

Trước AFF Cup, U23 Việt Nam sẽ thi đấu tại ASIAD diễn ra ở Indonesia vào trung tuần tháng 8. Truyền thông Hàn Quốc đã gợi ý về một kịch bản Việt Nam và Hàn Quốc sẽ lại đụng độ nhau ở giải đấu này.

HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi yêu tổ quốc mình, nhưng nếu tôi gặp lại đội Hàn Quốc, tôi sẽ làm hết sức mình để cùng Việt Nam giành chiến thắng".

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast