HLV Van Gaal dự tính sớm từ chức tại MU

Chiến lược gia người Hà Lan lên kế hoạch chia tay “Quỷ đỏ” khi mùa giải 2015/16 kết thúc.

Mặc dù thời hạn hợp đồng của HLV Van Gaal với đội chủ sân Old Trafford còn tới tháng 6/2017, tuy nhiên thời gian gần đây chiến lược gia 64 tuổi liên tục bị giới truyền thông lẫn CĐV chỉ trích khiến ông dự tính lên kế hoạch “chuồn khỏi” MU.

HLV Van Gaal dự tính sớm từ chức tại MU ảnh 1

HLV Van Gaal dự tính sẽ chia tay MU sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc. (Ảnh: Getty)

Làn sóng chỉ trích dữ dội được bắt nguồn sau thành tích 8 trận không biết đến chiến thắng của thầy trò Van Gaal ở cuối năm 2015. Trong thời gian đó HLV Van Gaal cũng đã chủ động lên tiếng từ chức.

Bên cạnh đó thì việc liên tục phải đón nhận những tin đồn về tương lai hay việc dấy lên thông tin, HLV Mourinho sẽ là người thay thế chiến lược gia người Hà Lan ngồi lên “chiếc ghế nóng” của MU. Chính những điều đó khiến nhà cầm quân 64 tuổi dự định sẽ về hưu sớm trước 12 tháng.

Biết được dự tính đó, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đang gấp rút tìm người thay thế HLV Van Gaal. Pep Guardiola chính là chiến lược gia được CĐV và Ban lãnh đạo kỳ vọng sẽ đồng ý dẫn dắt Quỷ đỏ sau khi cựu HLV Barca “đánh tiếng” muốn đến NHA. Tuy nhiên MU đang vướng phải sự cạnh tranh rất lớn đến từ Man City và Chelsea.

Bên cạnh đó thì đại diện của Mourinho- “siêu cò” Mendes thường xuyên liên hệ với MU nhằm tính tới kế hoạch lâu dài, biến “Người đặc biệt” trở thành HLV trưởng của “Quỷ đỏ” trong tương lai.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast