Hôm nay, ĐTQG nữ Việt Nam lên đường đi Nhật Bản

Hôm nay (26/2), ĐT nữ Việt Nam lên đường sang Nhật Bản để tham dự vòng loại cuối của Olympic Rio 2016. Trước khi vào đến đây, ĐT nữ Việt Nam đã trải qua hành trình thi đấu ấn tượng ở vòng loại thứ hai, khi lần lượt vượt qua Đài Loan 1-0, Myanmar 4-2, Jordan 2-1 và Thái Lan 2-0 để giành ngôi đầu với 12 điểm.

Thày trò HLV Mai Đức Chung rất tự tin trước trận đánh lớn

Sau các trận đó, các học trò HLV Mai Đức Chung đã trải qua gần 1 tháng tập luyện và thi đấu cọ xát. Ngày 22/2 vừa qua, HLV Mai Đức Chung đã gút danh sách từ 25 xuống còn 20 cầu thủ để đội lên đường sang Nhật Bản.

5 cầu thủ đã phải nói lời chia tay là Trần Nguyễn Bảo Châu, Lê Hoài Lương, Lại Thị Tuyết, Trần Thị Thu và Nguyễn Thị Mai. Hiện tại, trong tay HLV Mai Đức Chung có đầy đủ những con bài tốt nhất và đội đang rất hào hứng cho chuyến xuất ngoại này.

Vòng loại cuối Olympic Rio 2016 của châu Á có ĐT nữ Việt Nam cùng các đối thủ Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Trung Quốc và CHDCND Triều Tiên. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá trận ra quân với Trung Quốc vào 29/2.

Theo điều lệ giải, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, hai đội dẫn đầu vòng loại cuối cùng này sẽ giành quyền tới Brazil tham dự Olympic Rio 2016.

LỊCH THI ĐẤU CỦA ĐT NỮ VIỆT NAM

29/2: Việt Nam - Trung Quốc

2/3: Việt Nam - Australia

4/3: Việt Nam - CHDCND Triều Tiên

7/3: Nhật Bản - Việt Nam

9/3: Việt Nam - Hàn Quốc

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast