Kết quả bóng đá Tottenham 2-1 Leeds: Chủ nhà phả hơi nóng vào top 4

Ở trận đấu giữa Tottenham vs Leeds ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội chủ nhà đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Tottenham cướp vị trí thứ 7 của Man United trên BXH.

Ghi bàn Tottenham vs Leeds

Tottenham: Hojbjerg (58"), Reguilon (69")

Leeds: James (44")

Hôm nay sẽ là một ngày đặc biệt của Antonio Conte. Lần đầu tiên ông ra mắt Tottenham trên sân nhà tại Premier League, lần đầu tiên ông gặp Leeds United và cũng là lần đầu tiên ông có dịp đối đầu với đồng nghiệp Marcelo Bielsa. Sẽ thật tuyệt vời nếu Conte chiến thắng.

Tuy nhiên, Leeds của Bielsa đã khởi đầu trận đấu ấn tượng và mạch lạc hơn nhiều so với Tottenham. Các pha lên bóng của đội khách nhanh, đơn giản và có độ chính xác cao. Phía Tottenham thi đấu chậm rãi và điềm đạm. Leeds tung ra khá nhiều pha dứt điểm nhưng không thể ghi được bàn thắng từ sớm. Phải đợi tới phút 44, thế quân bình trận đấu mới bị phá vỡ. Từ nỗ lực đi bóng của Harrison bên cánh trái, Daniel James đã có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành, mở tỷ số cho Leeds.

Kết quả bóng đá Tottenham 2-1 Leeds: Chủ nhà phả hơi nóng vào top 4

Sang hiệp 2, Tottenham đẩy cao đội hình tấn công và có liền 2 pha dứt điểm nguy hiểm khi lần lượt Kane sút trúng cột dọc (46“) rồi Son Heung-min đưa bóng trúng xà ngang (51”). Ngay sau đó, Leeds đáp trả bằng cú sút xa đầy uy lực của Gelhardt ở phút 56 và chỉ 2 phút sau, Tottenham ghi bàn gỡ hòa 1-1 nhờ pha làm bàn của tiền vệ Højbjerg.

Hưng phấn sau khi có bàn quân bình tỷ số, Tottenham chơi hay hơn. Đến phút 69, CĐV Tottenham lại được ăn mừng. Từ pha đá phạt của Dier ngay trước vòng 16m50, bóng trúng vào 1 cầu thủ Leeds đi thẳng vào cột dọc. Ngay lập tức, Reguilon ập vào dứt điểm trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ đội khách. 2-1 cho Tottenham.

Thắng trận 2-1, Tottenham có 19 điểm và đã vượt qua Man United để leo lên xếp thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Leeds đứng thứ 17 khi có 11 điểm.

Đội hình thi đấu trận Tottenham vs Leeds

Tottenham: Lloris, Davies, Reguilon, Tanganga, Emerson, Son, Lucas (Alli 88"), Hojbjerg, Dier, Winks, Kane.

Leeds: Meslier, Cooper, Dallas, Llorente, Struijk, Klich, Forshaw, Phillips, Harrison, James, Gelhardt.

Kết quả bóng đá Tottenham 2-1 Leeds: Chủ nhà phả hơi nóng vào top 4
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast