Khai mạc Hội chợ Thương mại Hà Tĩnh năm 2012

Tại Trung tâm thương mại Minh Khai (TP Hà Tĩnh) Sở Công thương và UBND TP Hà Tĩnh đã phối hợp chỉ đạo tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Thương mại Hà Tĩnh năm 2012. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 5 năm thành lập TP Hà Tĩnh.

Khách hàng tham quan, mua sắm tại Hội chợ

Hội chợ thương mại Hà Tĩnh năm 2012 thu hút trên 150 gian hàng của trên 130 doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, hộ kinh doanh đến từ trong tỉnh và một số tỉnh, thành trong cả nước; trong đó, số gian hàng của các doanh nghiệp trong tỉnh đăng ký tham gia hội chợ lần này là trên 40 gian hàng. Hàng hóa tham gia hội chợ chủ yếu là các nhóm mặt hàng như: nội thất gia dụng, hàng may mặc, giày dép, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản; các mặt hàng đặc sản có thương hiệu của Hà Tĩnh.

Hội chợ lần này nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, thương hiệu đến với người tiêu dùng; là cầu nối để các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà khoa học có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ và hợp tác sản xuất, kinh doanh, góp phần tạo dựng và mở ra nhiều mối quan hệ, hợp tác gắn bó giữa các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế. Đồng thời là nơi gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, cơ hội đầu tư, trao đổi kinh nghiệm về chiến lược xây dựng thương hiệu cũng như chiến lược tiếp cận thị trường, thúc đẩy giao lưu kinh tế vùng miền, thực hiện nhiệm vụ bình ổn giá các thị trường... Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 2/7/2012 .

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast