Khởi công xây dựng cụm khách sạn 5 sao

Ngày 26/7, tại xã Kỳ Trinh (Kỳ Anh - Hà Tĩnh), công ty TNHH 2 thành viên Human City tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án cum khách sạn 5 sao và cao ốc văn phòng cho thuê. Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đến dự và phát lệnh động thổ.

Dự án khách sạn 5 sao và tòa nhà văn phòng cho thuê của Công ty Human City được xây dựng trên diện tích 5 ha, với 3 khu chức năng riêng biệt gồm: khu khách sạn cao 8 tầng với 202 phòng nghỉ, khu khách sạn kết hợp văn phòng cho thuê cao 10 tầng và khu khách sạn phục vụ khách lưu trú dài hạn cao 10 tầng với tổng mức đầu tư 1.500 tỷ đồng. Dự án ra đời và đi vào hoạt động sẽ tạo việc làm cho hơn 300 lao động địa phương, và thực hiện việc đóng nộp 500 ngàn USD mỗi năm cho ngân sách tỉnh. Dự kiến, sau 18 tháng thi công, dự án sẽ đi vào hoạt động.

Phát biểu tại lễ khởi công, PCT UBND tỉnh Võ Kim Cự khẳng định, dự án khu khách sạn 5 sao và cao ốc cho thuê được triển khai không chỉ đón đầu các dự án lớn tại khu kinh tế, mang lại hiệu quả cho nhà đầu tư mà còn tạo điểm nhấn quan trọng trong bộ mặt đô thị của huyện Kỳ Anh và khu kinh tế. Để dự án triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, UBND tỉnh yêu cầu chủ đầu tư, chính quyền địa phương và Ban quản lý khu kinh tế Vũng Áng phối kết hợp chặt chẽ với nhau trong suốt quá trình giải phóng mặt bằng, triển khai xây dựng dự án và cả khi hoàn thành đi vào khai thác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast