Lo ngại virus Corona, ĐT Iraq muốn mượn Mỹ Đình để đấu với Hồng Kông

Vì lo ngại virus Corona, mới đây LĐBĐ Iraq bày tỏ nguyện vọng được chuyển địa điểm thi đấu trong cuộc so giày với Hồng Kông (Trung Quốc) sang SVĐ QG Mỹ Đình.

Lo ngại virus Corona, ĐT Iraq muốn mượn Mỹ Đình để đấu với Hồng Kông

Cuối tháng 3 tới, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ chính thức trở lại. Theo lịch thi đấu, ĐT Iraq sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hồng Kông vào ngày 31/3.

Tuy nhiên, LĐBĐ Iraq đã ngỏ ý đề xuất với LĐBĐ châu Á (AFC), mong muốn được chuyển địa điểm tổ chức trận đấu sang một sân vận động khác với lý do, lo ngại virus Corona đang tràn lan ở Trung Quốc.

SĐV QG Mỹ Đình của Việt Nam đang được LĐBĐ Iraq cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng, để bảo đảm an toàn cho sức khỏe của các cầu thủ, trọng tài, nhân viên và cả người hâm mộ.

Nhiều khả năng đề nghị này từ phía Iraq sẽ được AFC chấp thuận, bởi thời gian qua, cơ quan này cũng đã liên tục chuyển địa điểm tổ chức nhiều giải đấu khác nhau cũng vì liên quan đến virus Corona.

Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Iraq đang dẫn đầu bảng C với 11 điểm sau 5 trận đã đấu, xếp trên cả đối thủ rất mạnh là ĐT Iran (6 điểm sau 4 trận).

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast