Lượng kiều hối qua VPBank Hà Tĩnh đạt hơn hơn 27 triệu USD

Theo tin từ Ngân hàng VPBanK – Chi nhánh Hà Tĩnh, lượng kiều hối năm 2011 qua kênh Ngân hàng VPBank tăng mạnh hơn so với năm ngoái. Trong đó, lương kiều hối được chuyển về Hà Tĩnh qua Chi nhánh VNP Banh Hà Tĩnh đạt hơn 27 triệu USD.

Lượng khách giao dịch tại Chi nhánh ngân hàng VP Banh Hà Tĩnh ngày càng đông.

Lượng khách giao dịch tại Chi nhánh ngân hàng VP Banh Hà Tĩnh ngày càng đông.

Là một đơn vị ngân hàng cổ phần được thành lập sau so với các đơn vị ngân hàng khác trên địa bàn Hà Tĩnh nhưng nhờ tổ chức hoạt động tốt, lượng khách giao dịch của Chi nhánh ngân Hàng VNP Bank Hà Tĩnh ngày càng đông.

Đặc biệt, cùng với việc không ngừng nâng cao uy tín trong hoạt động kinh doanh với phương châm, nhanh gọn, thủ tục đơn giản, chính xác, an toàn và hiệu quả, Chi nhánh Ngân hàng VPBank Hà Tĩnh đã trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng trong hoạt động huy động vốn và dịch vụ chuyển tiền ngoại hối.

Theo ông Đặng Đình Thích – Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng VPBanh Hà Tĩnh, những ngày giáp Tết Nguyên đán, lượng khách giao dịch kiều hối qua Chi nhánh Ngân hàng VPBanh Hà Tĩnh tăng mạnh. Năm 2011, lượng kiều hối chuyển về Hà Tĩnh qua Chi nhánh ngân hàng VPBanh Hà Tĩnh đã đạt hơn 27 triệu USD.

Hiện nay Chi nhánh Ngân hàng VPBank Hà Tĩnh có 6 đại lý được phân bố khắp toàn tỉnh, do đó công tác tiếp nhận và chi trả rất thuận tiện cho khách hàng. Cùng với việc chi trả tại chỗ, ngân hàng đã tổ chức chuyển tiền chi trả đến tận nhà riêng khách hàng trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo an toàn, chính xác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast