M.U 0-0 Valencia: Thời gian đếm ngược với Mourinho

Các cầu thủ Man United tiếp tục thi đấu hời hợt và hòa 0-0 trong cuộc tiếp đón Valencia rạng sáng nay. Đó là kết quả đủ để vừa giúp Quỷ đỏ giữ vị thế tại Champions League, vừa khiến HLV Jose Mourinho của họ có thể bị sa thải trong hôm nay!

M.U 0-0 Valencia: Thời gian đếm ngược với Mourinho

Man United bước vào cuộc tiếp đón Valencia trong bầu không khí nặng nề và tâm lý chán nản bởi triều đại Jose Mourinho đang trên đà sụp đổ. Một kết quả không tốt vào rạng sáng nay được khẳng định sẽ đồng nghĩa với “án trảm” dành cho Người đặc biệt. Rõ ràng, một đội bóng như vậy thật khó có một màn trình diễn ấn tượng, nhất là khi đã có rất nhiều thông tin khẳng định các trụ cột tại Old Trafford đang quyết cưa đổ chiếc ghế đang rung chuyển dữ dội của HLV Mourinho.

Việc Man United sẽ có một trận đấu hời hợt, tẻ nhạt và đặc biệt các cầu thủ không gắng sức để giành chiến thắng vốn đã được dự báo từ trước. Thực tế mọi thứ đã diễn ra như vậy. Man United đã chơi không như một đội bóng thực sự, mà chỉ là những cầu thủ di chuyển vật vờ trên sân. Việc Valencia cũng thi đấu rất thận trọng và chắc chắn càng làm cho cuộc so tài vốn dĩ sẽ rất hấp dẫn trong một bối cảnh khác trở nên rất nhàm chán.

Những tình huống tấn công diễn ra trong hiệp 1 của cả hai đội rất hiếm hoi, cũng như không có gì đáng kể. Đó chỉ là cú sút thử vận may ở góc hẹp của Gonçalo Guedes bên phía Valencia ở đầu trận. Về phía Man United, các cầu thủ đang chán nản của họ đôi lúc cũng chỉ tung ra một vài cú sút xa cho có. Hiển nhiên với một cục diện như vậy, hiệp 1 đã kết thúc mà chẳng có bàn thắng nào.

M.U 0-0 Valencia: Thời gian đếm ngược với Mourinho

Sang hiệp 2, Valencia có phần thi đấu táo bạo hơn khi biết Man United không thể gây ra quá nhiều nguy hiểm cho mình. Thực sự nếu chắt chiu hơn, đội bóng vốn cũng đang có phong độ tệ của Tây Ban Nha đã có thể ghi bàn mở tỷ số trong một vài cơ hội khá ngon ăn trong đầu hiệp 2, như cú cứa lòng ngay trước vòng cấm của Guedes, song bóng đi sạt xà ngang.

Trận đấu vẫn trôi đi khá nặng nề trong phần lớn thời gian còn lại. Các cầu thủ Man United càng thể hiện rõ ý đồ không quyết tâm chiến thắng, song cũng không để thua. Họ cần một kết quả vừa đủ để đẩy Người đặc biệt rời khỏi Old Trafford, vừa không khiến CLB rơi vào nguy hiểm trong cuộc đua giành vé đi tiếp (đã thắng Young Boys 3-0 ở lượt ra quân). Đó chính là một kết quả hòa và họ đã đạt được điều đó.

M.U 0-0 Valencia: Thời gian đếm ngược với Mourinho

Có lẽ trong hôm nay, truyền thông và NHM sẽ không nói nhiều về trận đấu này, mà sẽ bàn xem HLV Mourinho còn bao nhiêu giờ đồng hồ tại Old Trafford!

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Man United (4-3-3): De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Shaw; Pogba, Fellaini, Matic; Rashford, Lukaku, Sanchez (Martial, 78’).

Valencia (4-3-3): Neto; Piccini, Gabriel, Garay, Gaya; Parejo, Coquelin (Soler, 78’), Kondogbia; Batshuayi (Batshuayi, 73’), Rodrigo, Guedes (Cheryshev, 83’).

M.U 0-0 Valencia: Thời gian đếm ngược với Mourinho

BXH

M.U 0-0 Valencia: Thời gian đếm ngược với Mourinho
Theo bongdaplus

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast