Messi dẫn đầu top 50 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021

Trang Goal mới đây đã công bố top 50 cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2021 do người hâm mộ bầu chọn. Theo đó, Lionel Messi chính là người dẫn đầu và đứng thứ 2 là đại kình địch Cristiano Ronaldo.

Messi dẫn đầu top 50 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021

Năm 2021 là một năm mà không có ngôi sao nào vượt trội hơn cả. Vì thế, cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay đang vô cùng khó đoán.

Mới đây, trang Goal đã đưa ra danh sách top 50 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 theo bầu chọn của người hâm mộ. Theo đó, Messi vẫn là người dẫn đầu. Siêu sao người Argentina vừa chuyển từ Barca sang PSG trong mùa Hè này và chưa có sự hòa nhập nhưng vẫn được sự tin tưởng của NHM.

Messi dẫn đầu top 50 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021

Ronaldo cũng thay đổi câu lạc bộ từ Juventus sang Man United và nhanh chóng thể hiện phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, anh vẫn chỉ đứng thứ 2 sau Messi.

Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich đứng thứ 3 nhờ phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Trong khi đó, Mohamed Salah dù thể hiện phong độ siêu cấp nhưng cũng chỉ đứng thứ 4 trên BXH.

Trong top 10 có khá nhiều ngôi sao tới từ Premier League. Ngoài Salah và Ronaldo còn có N"Golo Kante của Chelsea và Kevin De Bruyne của Man City.

Ngoài những người kể trên, top 10 còn có bộ đôi siêu sao Neymar và Kylian Mbappe của PSG cùng với tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

Những người hùng ở EURO 2020 của ĐT Italia cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ độc giả GOAL, với những cái tên như Giorgio Chiellini, Leandro Bonucci, Jorginho và Federico Chiesa đều có mặt trong top 50.

Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất năm theo Goal:

1) Lionel Messi (PSG)

2) Cristiano Ronaldo (Man United)

3) Robert Lewandowski (Bayern Munich)

4) Mohamed Salah (Liverpool)

5) Kylian Mbappe (PSG)

6) Erling Haaland (BVB)

7) Karim Benzema (Real Madrid)

8) N"Golo Kante (Chelsea)

9) Kevin De Bruyne (Man City)

10) Neymar (PSG)

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast