Messi, Mbappe, Neymar bị “ném đá” tơi tả

Tuy PSG đã giành vé tham dự vòng 1/8 Champions League, 3 ngôi sao trên hàng tấn công của họ là Lionel Messi, Neymar và Mbappe vẫn phải nhận rất nhiều "gạch đá" sau trận đại diện thủ đô nước Pháp để thua 1-2 trên sân của Man City vào đêm qua.

Messi, Mbappe, Neymar bị “ném đá” tơi tả

Ở trận đấu giữa Man City và PSG, Mbappe là người ghi bàn mở tỷ số cho các vị khách, nhưng anh cùng Messi và Neymar hầu như không tham gia vào tình huống hỗ trợ phòng ngự nào. Đây là trận đấu mà Messi chỉ được tờ tạp chí danh tiếng của Pháp là L"Equipe chấm điểm dưới trung bình 4/10. Trong khi đó, số điểm mà Mbappe và Neymar nhận được chỉ nhỉnh hơn một chút so với siêu sao người Argentina là 5/10.

Không chỉ đánh giá thấp “tam tấu” trên hàng tấn công PSG, tờ L“Equipe còn chẳng ngần ngại chỉ trích Mauricio Pochettino”quá bạc nhược và những quyết định thay người của ông không mang lại chút ích lợi nào cho đại diện thủ đô nước Pháp".

Trong khi đó, cựu tiền vệ MU là Owen Hargreaves với tư cách là bình luận viên trên BT Sport đã đưa ra quan điểm: “Man City rõ ràng đã chơi trên chân PSG ngay cả khi họ không có sự phục vụ của Phil Foden và Kevin De Bruyne. Khi rời sân, chắc hẳn Messi và Neymar cũng phải tự nhủ rằng:”Ước gì mình có thể thi đấu cho Man City“. Tuy PSG chỉ thua 1-2, nhưng tỷ số đó chưa phản ánh hết sự lép vế của họ trước đội chủ nhà”.

Về phần mình, cựu tuyển thủ Hà Lan Rafael van der Vaart không ngần ngại nói thẳng: “Hôm nay Messi thực sự khiến tôi cảm thấy buồn. Thái độ thi đấu hời hợt của anh ấy xứng đáng bị đặt trước một dấu hỏi lớn. Xem Messi chơi bóng, tôi không hiểu Messi có muốn thắng hay là không”.

“Khi so sánh Messi với Ronaldo, tất nhiên tiền đạo của PSG không thể bì được với CR7 về độ nhiệt tình. Nếu như Ronaldo luôn nỗ lực chiến đấu hết mình để giúp đội bóng của mình vươn lên một tầm cao mới thì Messi lại không làm như thế. Ở trận đấu vừa rồi Messi đa phần chỉ đi bộ chứ hiếm khi bứt tốc. Khi chứng kiến chuyện đó tôi tự hỏi không biết cậu ấy có cảm thấy xấu hổ không”, Van der Vaart khẳng định.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast