Mito Hollyhock sốt sắng về chấn thương của Công Phượng

Ngay từ 7 giờ sáng nay, CLB Mito Hollyhock đã tức tốc gọi điện cho đại diện của HA.GL để hỏi thăm về tình hình sức khỏe của Công Phượng, cầu thủ đã bị gãy xương quai xanh trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE.

Mito Hollyhock sốt sắng về chấn thương của Công Phượng ảnh 1

Chấn thương của Công Phượng sẽ ảnh hưởng đến Mito Hollyhock

Công Phượng đã có bàn thắng ở VCK U23 châu Á 2016 sau cú đá phạt đền thành công ở trận đấu với U23 UAE. Tuy nhiên ngày vui của anh trở nên không trọn vẹn khi ở những phút cuối cùng, cầu thủ này đã bị chấn thương nặng sau pha va chạm với hậu vệ đối phương.

Theo đó, tiền đạo gốc Nghệ An đã bị gãy xương quai xanh và cần tiến hành phẫu thuật gấp ở Qatar. Dự kiến, Công Phượng cần phải chờ khoảng 3 ngày mới có thể đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Đáng lo ngại hơn, nhiều khả năng anh sẽ chỉ trở lại sân cỏ sau 2 tháng điều trị.

Tình hình sức khỏe của Công Phượng khiến Mito Hollyhock – đội bóng đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo này trong vòng 1 mùa giải không khỏi lo lắng. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HA.GL cho biết, ngay từ 7 giờ sáng nay (giờ Việt Nam), đại diện đội bóng Nhật Bản đã tức tốc gọi điện để hỏi thăm về cầu thủ này.

“Đáng lẽ theo kế hoạch, Công Phượng sẽ bay về TP.HCM vào chiều nay, sau đó sẽ ra Hà Nội làm visa để có thể thi đấu 1 năm ở Nhật Bản. Tuy nhiên với tình hình như hiện tại, Công Phượng có thể sẽ về trễ 3 ngày”, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

“Đây thật sự là tình thế đầy bất ngờ. Cho cả Công Phượng lẫn phía Mito Hollyhock. Tôi được biết là lúc này đội bóng Nhật Bản đã trong quá trình tập trung cho mùa giải mới. Chấn thương của Phượng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sự chuẩn bị của họ".

"Tạm thời, phía HA.GL cũng đang chờ thông báo chính thức về Công Phượng từ phía LĐBĐ Việt Nam. Sau đó, chúng tôi sẽ gửi cho Mito Hollyhock những thông tin cần thiết để họ chuẩn bị cũng như sắp xếp kế hoạch điều trị”, ông Tấn Anh nói thêm.

Mito Hollyhock sốt sắng về chấn thương của Công Phượng ảnh 2

Tuấn Anh sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày mai để tập trung với Yokohama FC - Ảnh: Anh Đức

Thực tế theo kế hoạch ban đầu, sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2016, 3 cầu thủ là Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ lên Gia Lai để thu xếp hành lý cũng như tạm biệt thầy và đồng đội rồi lên đường tập trung các CLB mới.

Song với tình hình hiện tại, sẽ chỉ có Xuân Trường là có mặt ở Gia Lai như lộ trình trước khi bay ra Hà Nội làm thủ tục Visa đi Trung Quốc. Sở dĩ có chuyện như vậy bởi CLB Incheon United – đội mượn Xuân Trường trong vòng 2 năm đã có mặt ở Côn Minh (Vân Nam, Trung Quốc) để tập luyện.

Cũng “bể show” như Công Phượng là Tuấn Anh. Tiền vệ này sau khi cùng U23 Việt Nam có mặt ở TP.HCM vào chiều nay sẽ tức tốc bay ra Hà Nội vào ngày mai. Bởi vào lúc 14h10 chiều 22/1, Yokohama FC – đội bóng mượn Tuấn Anh sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài. Cụ thể hơn, 50 người trong đoàn đội bóng Nhật Bản sẽ đóng quân ở khách sạn Bounty trước khi bay vào Pleiku tham dự giải “Tam hùng” Gia Lai diễn ra từ ngày 24 đến 29/1/2016.

Theo Bongda+

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast