Mourinho đồng ý dẫn dắt M.U

Báo Anh loan tin Jose Mourinho đạt thỏa thuận dẫn dắt Man United sau cuộc nói chuyện với phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward. Arsene Wenger cảnh báo Barca Alexis Sanchez đích thực sẽ trở lại đêm nay. Barca dự kiến chi 30-40 triệu euro mua Mahrez...

Mourinho đạt thỏa thuận dẫn dắt Man United

Truyền thông Anh loan tin Jose Mourinho và Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward của Man United đã “đạt thỏa thuận giữa những quý ông” để HLV người Bồ Đào Nha cầm quân ở Old Trafford. Ông Van Gaal cũng đã thừa nhận Unted cần phải đánh bại Midtjylland ở Europa League.

Báo Anh nói HLV người Hà Lan muốn nhận 12,5 triệu euro trong trường hợp bị sa thải. Hiện United đã bật khỏi nhóm dự Champions League nhưng cơ hội vào top 4 của họ vẫn còn vì chỉ kém đội xếp cuối cùng trong nhóm dự Champions League mùa tới là Man City 6 điểm.

Ryan Giggs sẵn sàng làm HLV tạm quyền Man United nếu Van Gaal bị sa thải

Một lần nữa cái tên Ryan Giggs được báo chí Anh nhắc tới với vai trò “chữa cháy” trên ghế nóng của Man United. Lần này có thể là thay ông Van Gaal. HLV người Hà Lan đã thừa nhận Quỷ đỏ buộc phải đánh bại Shrewsbury Town ở cúp FA.

Cũng có thể coi đó như sự thừa nhận của ông rằng nếu United bị loại, chính ông sẽ phải trả giá. Hồi United bổ nhiệm rồi sau đó sa thải David Moyes, chính Giggs làm HLV tạm quyền trước khi Van Gaal đến. Giờ nếu Van Gaal mất việc, một lần nữa cựu tiền vệ xứ Wales có thể làm “lính cứu hỏa” ở Old Trafford. Mourinho dự kiến đến đây vào mùa Hè.

Arsene Wenger: “Alexis Sanchez đích thực có thể trở lại trước Barca”

Trước cuộc chiến với Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, ông Arsene Wenger tin rằng Alexis Sanchez sẽ trở lại phong độ cao vào đêm mai. Sau khi dính chấn thương gân khoeo, Sanchez đã bỏ lỡ tới 10 trận dịp Giáng sinh và năm mới. Anh đã trở lại thi đấu nhưng vẫn chưa tìm lại “bản năng gốc”.

“Tôi tin là Alexis sẽ trở lại phong độ cao, có thể là trong trận đấu với Barca đêm mai. Càng chơi nhiều, cậu ấy sẽ càng đá tốt hơn”. Bên kia chiến tuyến, đồng đội cũ Andres Iniesta thừa nhận “Alexis Sanchez rất nguy hiểm vì anh ấy luôn khó lường. Anh ấy tỏ ra đáng sợ khi đi bóng và tấn công đối thủ”.

Paul Pogba: “Arturo Vidal có thể ghi bàn bất cứ lúc nào nhưng Juventus đã có cách”

Trước màn tái ngộ đồng đội cũ Arturo Vidal khi Juventus đối đầu Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm mai, Paul Pogba thừa nhận phẩm chất của tiền vệ người Chile nhưng cho biết thêm là anh và đồng đội đã tập luyện cách chặn đứng Vidal. “”Arturo rất nguy hiểm. Anh ấy rất năng động, toàn diện, chạy nhiều và có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Nhưng chúng tôi đã tập luyện các giải pháp để ngăn cản anh ấy cũng như các cầu thủ khác của Bayern Munich”.

Barca sẵn sàng trả 30-40 triệu euro mua Mahrez

Tờ Mirror cho biết Barca sẵn sàng bỏ ra 30-40 triệu euro để mua tiền vệ người Algeria của Leicester Riyad Mahrez. Mahrez đang chơi mùa giải có lẽ là hay nhất trong sự nghiệp. Anh thuộc số những tiền vệ hay nhất Premier League mùa này. Tiền vệ 26 tuổi đã ghi 14 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo. Ngoài Barca, tất cả những Man City, Arsenal, Man United đều được cho là muốn có Mahrez dù Leicester đang tìm cách gia hạn hợp đồng để giữ chân anh.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast