Mourinho xác nhận ký hợp đồng 3 năm với M.U

Mourinho khẳng định đến M.U; Arsenal sắp hoàn tất thương vụ Granit Xhaka; Man City chuyển hướng sang Morata... là những tin chuyển nhượng nổi bật trong 24h qua.

Mourinho xác nhận ký hợp đồng 3 năm với M.U ảnh 1

Tin chuyển nhượng 18/4: Mourinho xác nhận ký hợp đồng 3 năm với M.U

- Theo The Sun, Jose Mourinho đích thân xác nhận ông sẽ trở thành HLV trưởng của M.U từ mùa giải tới thay thế Louis van Gaal. Nhà cầm quân người Bồ sẽ kí hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ.

- Theo Daily Mail, Arsenal sắp sửa có bản hợp đồng đầu tiên mang tên Granit Xhaka từ CLB M'Gladbach dù cho 2 đội vẫn chưa hoàn toàn thống nhất về mức giá. Cụ thể, đội bóng Đức muốn nhận đủ 30 triệu bảng cho tiền vệ người Thụy Sĩ, nhưng Arsenal chỉ muốn chi 20 triệu bảng.

- Chelsea đang đàm phán với người đại diện của tiền vệ Javier Pastore (PSG) về thương vụ chuyển nhượng tuyển thủ người Argentina vào phiên chợ Hè này.

- Liverpool chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Rafa Silva từ Braga.

Mourinho xác nhận ký hợp đồng 3 năm với M.U ảnh 2

Silva đang được Liverpool rất quan tâm

- Chelsea hi vọng sẽ đánh bại Tottenham trong cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Moussa Dembele từ Fulham. Được biết, hợp đồng của chân sút người Pháp với đội chủ sân Cravan Cottage sẽ đáo hạn khi mùa giải này khép lại.

- Arsenal đang nhắm tới hậu vệ trẻ của Leicester, Ben Chilwell. Không chỉ có Pháo thủ, Chelsea và Liverpool cũng muốn sở hữu viên ngọc thô 19 tuổi này.

- Man City cho biết họ sẽ từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ ngôi sao Paul Pogba (Juventus) vì mức phí chuyển nhượng quá cao, lên tới 80 triệu bảng. Thay vào đó, The Citizens chuyển mục tiêu sang tiền đạo Alvaro Morata.

Mourinho xác nhận ký hợp đồng 3 năm với M.U ảnh 3

Man City quyết định chuyển hướng sang Morata thay vì Pogba

- Sau Pep Guardiola, đến lượt HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) bày tỏ tham vọng đưa tiền vệ Mikel Arteta về làm trợ lý huấn luyện trong tương lai gần.

- M.U sẵn sàng phá két để chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Sporting Lisbon là William Carvalho và Joao Mario.

- Tương lai của tiền vệ Oscar tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn khi anh bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát của The Blues vào phút cuối trong trận thua 0-3 trước Man City.

- Tiền đạo Mario Ballotelli khẳng định, anh chưa bao giở cảm thấy hạnh phúc tại Liverpool và không muốn quay về sân Anfield sau khi hợp đồng cho mượn với Milan kết thúc.

Mourinho xác nhận ký hợp đồng 3 năm với M.U ảnh 4

Balotelli cảm thấy chán ghét Liverpool và không muốn quay lại đội bóng này

- Stoke bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Saido Berahino với Tottenham. Mức giá mà đội chủ sân Britannia đưa ra cho cầu thủ người Anh vào khoảng 20 triệu bảng.

- Bất chấp việc được AC Milan để mắt tới, HLV Eusebio Di Francesco cho biết ông vẫn hạnh phúc tại Sassuolo và chuẩn bị gia hạn với đội bóng này.

- Sunderland và Crystal Palace đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Benjamin Moukandjo từ Lorient với giá 8 triệu bảng.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast