Neymar sẽ gia nhập Real sau 2 năm nữa

Do Cristiano Ronaldo đã 32 tuổi và không còn sung sức như thời đỉnh cao, BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch thay thế anh bằng chân sút Neymar của Paris Saint Germain.

neymar se gia nhap real sau 2 nam nua

Theo tờ Don Balon, Neymar đã đồng ý gia nhập Real sau 2 năm nữa. Về phần mình, Ronaldo mới phát biểu sau trận Real để thua Tottenham 1-3 ở Champions League rằng, anh không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Real khi ràng buộc giữa các bên còn 4 năm nữa mới hết hiệu lực.

Neymar mới được PSG đưa về từ Barca với mức phí kỷ lục 222 triệu euro. Tuy vậy, có tin anh đang cảm thấy "khó ở" và không thoải mái với HLV Unai Emery. Báo giới Pháp khẳng định Neymar đánh giá HLV Emery chỉ là một nhà cầm quân hết sức tầm thường. Siêu sao người Brazil giữ thái độ lạnh nhạt với HLV Emery và không tin anh có thể trở thành cầu thủ số 1 thế giới khi làm việc cùng chiến lược gia này.

Dẫu sao, Neymar cũng mới sang PSG nên kế hoạch của anh là tiếp tục đá cho đội bóng thủ đô nước Pháp trong vòng 2 năm. Những cam kết với Real thực ra mới chỉ là thỏa thuận miệng. Trong thời gian Neymar chờ ký hợp đồng với Real vào năm 2019, đại diện của anh và "Kền kền trắng" vẫn sẽ thường xuyên liên lạc với nhau.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast