Nhi đồng Hà Tĩnh nhất bảng B vòng loại Cúp Milo sau chiến thắng 5-0 trước Hà Nội

(Baohatinh.vn) - Sau 2 trận thắng trước các đội nhi đồng Nghệ An và Thanh Hóa, chiều nay 30/5, đội nhi đồng Hà Tĩnh tiếp tục thắng đậm đội nhi đồng Hà Nội với tỷ số 5-0 để thống soái vị trí đầu bảng B Giải bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Milo (khu vực 1).

Nhi đồng Hà Tĩnh nhất bảng B vòng loại Cúp Milo sau chiến thắng 5-0 trước Hà Nội

Đội nhi đồng Hà Tĩnh mừng vui sau trận thắng nhi đồng Hà Nội với tỷ số 5-0

Mặc dù đã cầm chắc tấm vé tham dự vòng chung kết Cup Milo sau khi đánh bại các đội nhi đồng Nghệ An và Thanh Hóa nhưng đội nhi đồng Hà Tĩnh vẫn nhập cuộc hết mình trước nhi đồng Hà Nội ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng và cống hiến cho khán gia hâm mộ những pha bóng đẹp mắt.

Vẫn trung thành với lối đá tấn công cởi mở, các cầu thủ nhi đồng Hà Tĩnh chủ động kiểm soát bóng và tích cực thi đấu ép sân đội bạn. Chỉ sau vài pha lên bóng, tiền vệ Lê Đình Mạnh đã dũng mãnh đột phá xuyên thủng mành lưới nhi đồng Hà Nội để mở tỷ số 1-0.

Nhi đồng Hà Tĩnh nhất bảng B vòng loại Cúp Milo sau chiến thắng 5-0 trước Hà Nội

Thủ môn Pham Văn Quân (áo xanh) và tiền vệ Lê Đình Mạnh góp công lớn trong 3 trận toàn thắng của đội nhà

Tiếp theo Đình Mạnh, tiền vệ cánh phải Lê Đình Hiếu đã tận dụng pha kiến tạo của đồng đội để tung cú dứt điểm chính xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà trước khi kết thúc hiệp 1.

Diễn biến thi đấu hiệp 2 vẫn theo kịch bản cũ, các cầu thủ nhi đồng Hà Nội thường xuyên để mất bóng ở khu trung tuyến; trong khi tinh thần của đội nhi đồng Hà Tĩnh càng đá càng hăng và liên tục ghi thêm 3 bàn thắng. Trong đó, Võ Xuân Thiện ghi 1 bàn và Bùi Đức Toại lập cú đúp 2 bàn.

Với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, đội nhi đồng Hà Tĩnh dẫn đầu bảng B, giành quyền vào thi đấu trận bán kết với đội nhi đồng Hải Dương (nhì bảng A).

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast