Những điều thú vị về trận siêu kinh điển

Trận bóng được mong chờ nhất tối 23/12 là trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona tại vòng 17 La Liga, hãy cùng khám phá một vài điều thú vị quanh trận đấu này.

nhung dieu thu vi ve tran sieu kinh dien

Theo thống kê, sẽ có khoảng 81.000 CĐV sẽ ngồi chật kín sân Bernabeu để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona. Những ngày qua, Real Madrid đã phối hợp chặt chẽ với cảnh sát để ngăn ngừa việc bán vé chợ đen. Đội bóng này đã ra thông báo sẽ khai trừ tư cách thành viên CLB với bất kì ai bán lại vé đã mua vì mục đích lợi nhuận.

HLV Unai Emery của PSG sẽ là 1 trong những khán giả đặc biệt ở sân Bernabeu. Ông đến xem trận đấu cũng bởi lí do công việc vì đội bóng của Emery sẽ so tài với Real Madrid ở vòng knock-out Champions League sắp tới.

nhung dieu thu vi ve tran sieu kinh dien

Trọng tài Sanchez Martinez sẽ điều khiển trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona

Điều khiển trận Siêu kinh điển ngày hôm nay là vị trọng tài 34 tuổi Sanchez Martinez. Ông không lạ gì với không khí của trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona khi đã từng là người cầm còi trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid ở trận đấu lượt về Siêu cúp TBN hồi năm ngoái. Các tờ báo có trụ sở ở Barcelona có vẻ không khoái ông Martinez lắm. tờ El Mundo Deportivo từng chỉ trích vị trọng tài này bởi thường thiên vị quá đáng Real Madrid.

Nói chung trọng tài nào điều khiển trận Real Madrid và Barcelona cũng gặp phải áp lực. Chẳng thế mà ông Muniz Fernandez, 1 trọng tài đã nghỉ hưu từng điểu khiển 3 trận Siêu kinh điển đã đưa ra lời khuyên cho những người đồng nghiệp về cách chuẩn bị tâm lý trước khi cầm còi ở trận đấu "Trước trận này, các trọng tài không nên xem TV, không nên vào Internet và cũng chẳng nên đọc báo. Hãy quên những hoạt động đó để đảm bảo sự tập trung và tinh thần thoải mái cho việc ra quyết định trong trận đấu".

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast