Những trận đấu đáng chú ý cuối tuần này

Cuối tuần này các giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ sôi động trở lại sau giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho những trận đấu ở cấp độ ĐTQG. Sau đây là là một số trận đấu đáng chú ý mà các tín đồ túc cầu giáo không nên bỏ lỡ.

nhung tran dau dang chu y cuoi tuan nay

1. Man United vs Man City (18h30 ngày 10/9, sân Old Trafford, vòng 4 giải Ngoại hạng Anh)

Trận derby thành Manchester thực sự rất đáng chờ đợi. Đây không chỉ là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng với 3 trận toàn thắng, mà còn là dịp để tân HLV Jose Mourinho của M.U so tài với địch thủ đầy duyên nợ Pep Guardiola. Nhờ lợi thế được chơi trên sân nhà, M.U được đánh giá cao hơn một chút so với Man City không có sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao Sergio Aguero (bị treo giò 3 trận vì đánh cùi chỏ vào mặt hậu vệ Winston Reid của West Ham). Thực tế trên cộng với việc HLV Pep Guardiola chưa từng thắng 4 trận mở màn ở các giải vô địch quốc gia, nhiều khả năng Man City sẽ sảy chân khi tới viếng thăm sào huyệt của Quỷ đỏ.

Dự đoán: 2-1

2. Liverpool vs Leicester City (23h30 ngày 10/9, sân Anfield, vòng 4 giải Ngoại hạng Anh)

Cả Liverpool và Leicester City cùng có được 4 điểm sau 3 lượt trận và đều là những đội bóng được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Sau khi đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa trước, Leicester giờ là đối thủ mà không ai có thể xem thường. Với việc Liverpool đã để thủng lưới tới 6 bàn ở 3 vòng đầu, trong khi hàng thủ Leicester cũng đang tỏ ra rất hớ hênh, chúng ta có thể chờ đợi về một trận đấu tưng bừng với rất nhiều bàn thắng sắp diễn ra tại Anfield.

Dự đoán: 3-2

3. Real Madrid vs Osasuna (21h00 ngày 10/9, sân Bernabeu, vòng 3 La Liga)

nhung tran dau dang chu y cuoi tuan nay

Sau quãng thời gian nghỉ xả hơi và dưỡng thương, tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã bình phục. Anh sẵn sàng tái xuất vào cuối tuần này cũng đồng nghĩa với việc sức tấn công của Real hứa hẹn sẽ tăng lên đáng kể. Với chiến tích toàn thắng cả 14 trận gần đây ở La Liga, nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng hủy diệt trước Osasuna. Đây là đội bóng chỉ biết hòa và thua kể từ đầu mùa và bị Real đánh bại trong 9 lần gần nhất họ tới viếng thăm Bernabeu.

Dự đoán: 3-0

4. Schalke 04 vs Bayern Munich (01h30 ngày 10/9, sân Veltins - Arena, vòng 2 Bundesliga)

Chỉ sau vòng đấu mở màn, Bayern đã cho tất cả thấy họ vẫn quá mạnh ở Bundesliga khi vùi dập Werder Bremen tới 6 bàn không gỡ. Trong khi đó, Schalke lại gây thất vọng khi thất thủ 0-1 trong chuyến viếng thăm Eintracht Frankfurt. Với tình hình hiện tại, ngay cả khi Holger Badstuber, Jerome Boateng, Arjen Robben phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, còn khả năng ra sân của Renato Sanches và Douglas Costa bị nghi ngờ, Bayern vẫn đủ khả năng đánh bại Schalke trên sân khách. Nên biết, Bayern đã thắng tới 9/10 trận ở Bundesliga vừa qua. 12 lần chạm trán Hùm xám gần đây, Schalke phải nhận tới 10 thất bại.

Dự đoán: 0-2

5. Lyon vs Bordeaux (22h00 ngày 10/9, sân Parc Olympique, vòng 4 Ligue 1)

Lyon và Bordeaux đều là những tên tuổi lớn trong làng bóng đá Pháp. Thế nên cuộc đọ sức giữa họ đương nhiên rất đáng xem. Tuy có lợi thế sân nhà, Lyon lại gặp bất lợi khi hàng loạt cầu thủ của họ như Nabil Fekir, Mathieu Valbuena, Christophe Jallet, Clément Grenier (chấn thương), Emanuel Mammana, Olivier Kemen (bị treo giò) buộc phải vắng mặt. Đó là còn chưa kể khả năng ra sân của tiền vệ Rachid Ghezzal và chân sút chủ lực Alexandre Lacazette còn đang bị nghi ngờ. Tiếp đà hưng phấn sau thắng lợi 1-0 trước Nantes ở vòng trước, Bordeaux hứa hẹn sẽ kiếm được kết quả có lợi khi làm khách của Lyon vẫn chưa hết sốc vì vừa thua Dijon tới 2-4.

Dự đoán: 1-1

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast