Oceanbank Hà Tĩnh mở chi nhánh Kỳ Anh

Sáng 14/10, Chi nhánh Oceanbank Hà Tĩnh tổ chức lễ khai trương quỹ tiết kiệm Oceanbank Kỳ Anh.

Mặc dù ra đời trong bối cánh hoạt động hết sức khó khăn nhưng sau gần 1 năm hoạt động, Chi nhánh Oceanbank Hà Tĩnh đã nỗ lực giành được những kết quả đáng ghi nhận. Tổng nguồn vốn huy động đạt 100 tỷ đồng, dư nợ tín dụng trên 80 tỷ đồng; quản lý gần 100 tài khoản DN và hàng nghìn tài khoản cá nhân.

Quỹ Tiết kiệm Oceanbank Kỳ Anh thành lập là bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động của Oceanbank Hà Tĩnh. Kỳ Anh với những lợi thế nổi bật, nơi có nhiều dự án lớn đang được triển khai, đặc biệt có các dự án của ngành Dầu khí thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia - đối tác chiến lược của Oceanbank sẽ là địa bàn hoạt động nhiều triển vọng của Oceanbank Hà Tĩnh.

Bà Phan Thị Lan - Giám đốc Oceanbank Hà Tĩnh cam kết với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn giỏi, có kỹ luật, năng động cùng phong cách phục vụ tận tình, ngân hàng sẽ cung ứng những sản phẩm nhiều tiện ích, làm hài lòng khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước mong muốn Oceanbank phát huy kết quả đạt được, đẩy mạnh các giải pháp huy động vốn và đầu tư tín dụng, chấp hành nghiêm túc các quy định về trần lãi suất huy động của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, từng bước phát triển an toàn và hiệu quả.

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh cam kết sẽ tạo điều kiện hoạt động thuận lợi để quỹ tiết kiệm Oceanbank khai thác tiềm năng, lợi thế trong kinh doanh, đồng hành với các thành phần kinh tế, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH địa phương.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast