Pep Guardiola và kế hoạch 230 triệu euro cùng Man City

Báo Daily Mail loan tin Man City dự định đem về sân Etihad bốn cầu thủ trong mùa giải mới, gồm một hậu vệ, hai tiền vệ và một tiền đạo.

Lúc này, mục tiêu hàng đầu của nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2018-19 là tiền vệ Rodrigo Hernández của Atletico. Cầu thủ 22 tuổi này sẽ thay thế cho Ilkay Gündogan, người nhiều khả năng ra đi hè này. Tiền vệ người Đức đã chơi không tồi ở Man City, nhưng lại thường xuyên dính chấn thương.

Những gương mặt tiếp theo nằm trong tầm ngắm của Man City là trung vệ Matthijs de Ligt (Ajax) và tiền vệ Houssem Aouar (Lyon). Ngoài ra, HLV Pep Guardiola còn muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo, với Luka Jovic (Frankfurt) và Joao Felix (Benfica) đang được đại diện thành Manchester để mắt tới.

Pep Guardiola và kế hoạch 230 triệu euro cùng Man City

Rodrigo Hernández đang nằm trong tầm ngắm của Man City. Ảnh: Getty Images .

Hè này, Man City cũng dọn trống đội hình, với bộ đôi Eliaquim Mangala và Nicolás Otamendi sẽ bị "ra rìa". Theo Marca , đội bóng của Pep còn dành sự quan tâm cho trung vệ Harry Maguire của Leicester City. Nếu phi vụ chiêu mộ De Ligt bất thành, Pep sẽ thuyết phục Ban lãnh đạo mua trung vệ người Anh.

Nếu Man City có De Ligt, Rodrigo, Aouar và Jovic, họ sẽ tốn khoảng 230 triệu euro. Giới chuyên môn tin Pep không gặp trở ngại nào trong việc thuyết phục thượng tầng CLB chi tiền mua cầu thủ, bởi ông đã góp phần mang đến những thành công rực rỡ cho Man City từ ngày tiếp quản ghế chỉ đạo ở sân Etihad.

Tuần rồi, Man City lần thứ hai liên tiếp bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh. Nhìn vào đội hình hiện tại, cộng thêm thứ bóng đá sôi động mà hiệu quả được Pep truyền tải, Man City hứa hẹn còn thống trị bóng đá Anh trong mùa giải tới. Đó không phải nhận định suông. Man City có tiền, lại sở hữu HLV tài năng.

Đội bóng này hội đủ quá nhiều yếu tố cần thiết để đứng trên đỉnh xứ sở sương mù lần nữa. Tờ Daily Mail cho biết thêm, Ban lãnh đạo dành trọn niềm tin cho Pep, và sẵn sàng rót tiền để nhà cầm quân này mua sắm cầu thủ.

Theo zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast