Phi Sơn phẫu thuật thành công ở Singapore, trở lại nhanh hơn dự kiến

Tiền vệ Trần Phi Sơn đã phẫu thuật thành công dây chằng gối ở Singapore và đang trong quá trình hồi sức.

Ca mổ của Phi Sơn diễn ra vào trưa ngày 22/3. Người trực tiếp mổ nối dây chằng gối cho cho tiền vệ 30 tuổi là bác sỹ nổi tiếng của Singapore Tan Jae Lim. Và sau gần 3 giờ trong phòng mổ, ca phẫu thuật dây chằng gối của Phi Sơn đã thành công tốt đẹp.

Sau khi thực hiện ca phẫu thuật thành công, Phi Sơn đã liên lạc về Việt Nam để báo tin vui cho HLV Nguyễn Thành Công, người thầy của anh ở HL Hà Tĩnh. Tiền vệ này cũng chia sẻ thông tin về ca mổ của mình trên trang cá nhân.

Được biết, tiền vệ này sẽ tiếp tục ở lại Singapore thêm gần 1 tuần để kiểm tra lại chấn thương, trước khi về Việt Nam để tiếp tục quá trình hồi phục.

Phi Sơn phẫu thuật thành công ở Singapore, trở lại nhanh hơn dự kiến

Phi Sơn cho biết chấn thương của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu tại Việt Nam. Cụ thể, tiền vệ của HL Hà Tĩnh chỉ bị rách, không phải đứt toàn bộ dây chằng chéo trước. Điều này cũng đồng nghĩa khả năng trở lại sân cỏ của Phi Sơn sẽ sớm hơn dự định. Nếu hồi phục tốt, tiền vệ sinh năm 1992 chỉ cần khoảng 4-5 tháng là có thể trở lại.

“Tôi chỉ bị rách dây chằng. Đây là điều may mắn. Sau khi phẫu thuật thành công, tôi sẽ ở lại thêm ít ngày để tái khám rồi sau đó trở về Việt Nam để tiếp tục hồi phục. Hy vọng, tôi có thể sớm trở lại sân cỏ để cùng đồng đội ở HL Hà Tĩnh chinh chiến ở V.League 2022”, Phi Sơn chia sẻ.

Ngoài Phi Sơn, một cầu thủ khác của HL Hà Tĩnh là Trung Học cũng sắp phải lên bàn phẫu thuật chấn thương cổ chân ở Singapore. Giống như tiền vệ đàn anh, Trung Học là trụ cột quan trọng trong đội hình của đội bóng núi Hồng trong những mùa giải gần đây.

Phi Sơn phẫu thuật thành công ở Singapore, trở lại nhanh hơn dự kiến
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast