PSG sa thải HLV Blanc

PSG đã quyết định sa thải HLV Laurent Blanc sau 3 năm gắn bó và chấp nhận chi ra 22 triệu euro phí đền bù.

Real tính chuyện trói chân Ronaldo & Bale sau EURO 2016|Croatia, xứ Wales & những ngựa ô đáng chú ý ở vòng 1/8 EURO 2016

psg sa thai hlv blanc

Tương lai của HLV Laurent Blanc trở nên mờ mịt từ 3 tuần trước khi chủ tịch Nasser al Khelaifi mô tả mùa giải 2015/16 là một mùa giải thất bại của PSG, vì đội bóng này bị loại ngay ở vòng tứ kết Champions League bởi Manchester City.

Dường như với số tiền khổng lồ đã chi ra, năm thứ hai liên tiếp giành "cú ăn ba" tại đấu trường quốc nội (Ligue 1, Cúp QG Pháp, Cúp Liên đoàn Pháp) là chưa đủ thỏa mãn tham vọng của tài phiệt người Qatar.

Để chấm dứt hợp đồng với Blanc, PSG đã chấp nhận chi ra khoản tiền đền bù lên đến 22 triệu euro. Hiện tại, ứng cử viên sáng giá nhất có thể trở thành chủ nhân chiếc ghế nóng tại sân Công viên các Hoàng tử là HLV Unai Emery.

Vị chiến lược gia gốc xứ Basque, Tây Ban Nha này đã dẫn dắt Sevilla vô địch Europa League 3 năm liên tiếp và vừa nói lời chia tay đội bóng này sau khi mùa giải 2015/16 khép lại.

Blanc tiếp quản vị trí HLV PSG từ năm 2013 thay Carlo Ancelotti cho đến nay, trải qua 172 trận, giành 126 chiến thắng, hòa 31 trận và để thua 15 trận. Trong 3 năm dẫn dắt gã trọc phú thành Paris, Blanc và các học trò đã giành được 3 chức vô địch Ligue 1, 2 Cúp QG Pháp và 2 Cúp Liên đoàn Pháp.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast