Ronaldo đối mặt nguy cơ nghỉ hết mùa giải

Theo nguồn tin từ trang Goal chiều 28/4 (giờ Việt Nam), kết quả chụp cắt lớp chấn thương cho thấy vấn đề nghiêm trọng của ngôi sao 31 tuổi.

Ronaldo được tin rằng bị rách cơ đùi và nhiều khả năng không thể góp mặt cùng Real thi đấu trận lượt về vòng bán kết Champions League gặp Man City diễn ra rạng sáng ngày 5/5. Trước trận hòa 0-0 với Man City hôm 27/4, CR7 cũng được tiến hành chụp MRI và các bác sĩ cũng xác nhận anh gặp chấn thương tương tự.

Nếu thông tin của tờ Goal đúng sự thật, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể phải xa sân cỏ vài tuần. Điều đó đồng nghĩa anh đối mặt nguy cơ nghỉ hết mùa. Hiện tại, Real chỉ còn 3 trận tại La Liga và 1 trận nơi Champions League gặp Man City vào tuần sau.

ronaldo doi mat nguy co nghi het mua giai

Mùa 2015-16 chứng kiến hàng công Real liên tục bị dạt mỏng vì chấn thương. Ảnh: AFP.

Ronaldo, tác giả 47 bàn sau 44 trận mùa này, dính chấn thương trong trận Real thắng Villarreal 3-0 hôm 20/4. Anh phải ngồi ngoài khi đội nhà gặp Rayo Vallecano hồi tuần rồi và chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City.

Mới đây, HLV Zinedine Zidane của Real thừa nhận khả năng Ronaldo hồi phục chấn thương và kịp trở lại cho trận thư hùng đại diện nước Anh tại Champions League còn bỏ ngỏ.

Trong khi đó, bà Dolorez Aveiro, mẹ ruột của Ronaldo, lại mong con mình sớm lành hẳn chấn thương. Theo bà thì hiện nay cậu con trai chỉ đạt 80% phong độ vốn có.

Cùng với chấn thương của Ronaldo, báo Marca phân tích Real bị cơn bão chấn thương tàn phá dữ dội mùa giải năm nay. Tờ nhật báo có trụ sở đặt ở Madrid cho biết tam tấu "BBC", với Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo, mới cùng nhau xuất hiện trong 19 trận trên tổng số 47 trận trên mọi đấu trường.

Gareth Bale đã vắng mặt trong 16 trận vì ba chấn thương khác nhau, còn Karim Benzema nghỉ thi đấu 15 trận. Tổng cộng, "BBC" mới sát cánh 40% trên tổng số các trận ở mùa 2015-16.

Trong 19 trận bộ ba kể trên góp mặt, đội bóng Hoàng gia tạo ra những kỷ lục rất ấn tượng. Họ ghi 56 bàn, với 24 bàn cho Ronaldo, Bale có 17 bàn và Benzema ghi 15 bàn.

Ronaldo năm nay 31 tuổi, đã chơi 45 trận từ đầu mùa. Anh ghi được 47 bàn thắng trên mọi đấu trường và là tay săn bàn hàng đầu của đội bóng. Không có Ronaldo, hàng công Real chịu tổn thất nặng nề. Trước Man City, điều này được thể hiện rõ rệt.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast