Sanchez ra mắt, MU vẫn nhận thất bại cay đắng

Trận đấu giữa đương kim á quân và đội nhì bảng Premier League đã diễn ra với những diễn biến quá bất ngờ.

Khao khát trả món nợ đã thua MU 0-1 ở lượt đi, trong trận lượt về, Tottenham đã thể hiện quyết tâm rất lớn ở sân nhà Wembley. Trong khi ấy, "Quỷ đỏ" đã xuất phát với tân binh Alexis Sanchez đá trận ra mắt giải Ngoại hạng Anh trong màu áo mới khi sát cánh cùng Romelu Lukaku và Anthony Martial trên hàng công của đội khách.

sanchez ra mat mu van nhan that bai cay dang

Tottenham chọc thủng lưới MU khi trận đấu mới chỉ trôi qua chưa đầy 1 phút

Ngay giây thứ 11, sau một pha lóng ngóng của hàng thủ MU khi nhập cuộc, Dele Alli chuyền bóng thông minh để Christian Eriksen ra chân đệm lòng gọn gàng mở tỉ số siêu tốc cho Tottenham. Choáng váng vì bàn thua sớm, đội bóng của Jose Mourinho đã chơi tấn công khẩn trương hơn nhưng giữa lúc họ vẫn đang khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Hugo Lloris thì tai họa lại ập đến.

Phút 28, từ đường chuyền bên cánh phải của Kieran Trippier, Phil Jones lóng ngóng đá phản lưới nhà khiến MU bị đối thủ nhân đôi cách biệt. Tottenham sau đó chơi thoải mái và đã bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp với lợi thế tỉ số khá lớn trước đội nhì bảng giải Ngoại hạng Anh.

Sang hiệp 2, MU vẫn chơi rất nhạt nhòa. Tình huống đáng chú ý nhất họ tạo được chỉ là cú đánh đầu của Alexis Sanchez chạm tay của Son Heung-Min trong vòng cấm Tottenham nhưng không được trọng tài chính Andre Marriner cho hưởng phạt đền ở phút 53. Thậm chí, nếu Harry Kane, Dele Alli hay Son Heung-Min chính xác hơn trong những pha dứt điểm, Tottenham đã có bàn thắng ở hiệp này. Dẫu sau, chiến thắng 2-0 của "Gà trống" ở Wembley cũng giúp họ rửa hận MU và áp sát top 4 khi chỉ còn kém đội đang đứng thứ tư là Chelsea có 2 điêm sau vòng 25 giải Ngoại hạng.

Chung cuộc: Tottenham 2-0 MU

Ghi bàn: Eriksen 1", Jones (phản lưới nhà) 28"

Đội hình xuất phát:

Tottenham: 1 H. Lloris 5 J. Vertonghen 2 K. Trippier 33 B. Davies 6 D. Sánchez 19 M. Dembélé 23 C. Eriksen 20 D. Alli 15 E. Dier 7 Son Heung-Min 10 H. Kane

MU: 1 David de Gea 25 A. Valencia 12 C. Smalling 4 P. Jones 18 A. Young 31 N. Matić 6 P. Pogba 14 J. Lingard 7 A. Sánchez 9 R. Lukaku 11 A. Martial

Theo Khám phá

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast