Siêu thị Co.op Mart BMC Hà Tĩnh: 20 tỷ đồng hàng hóa phục vụ Tết

Ra đời từ tháng 10 năm 2009, siêu thị Co.op Mart BMC Hà tĩnh đã tạo được uy tín đối với khách hàng bằng chất lượng hàng hoá và giá cả hợp lí. Đây là điểm siêu thị thứ 44 trong hệ thống siêu thị trên toàn quốc thuộc quyền quản lí của công ty TM&DV Sài Gòn.

Khách đi mua hàng tại siêu thị BMC. Ảnh: VH

Hiện tại siêu thị bày bán gần 3 ngàn mặt hàng với đầy đủ chủng loại như quần áo may mặc sẵn, giày dép, công nghệ thực phẩm, hàng tiêu dùng, thực phẩm tươi sống, đông lạnh, cơm hộp....Tổng doanh thu hàng tháng luôn đạt từ 10-15 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm ổn định cho gần 200 cán bộ CNV.

Chuẩn bị cho thị trường mua bán trong dịp tết Canh Dần, Ban giám đốc siêu thị đã đầu tư gần 20 tỷ đồng để đưa về một khối lượng hàng hoá phong phú. Ngoài các mặt hàng công nghệ thực phẩm , hàng tiêu dùng bày bán hàng ngày, siêu thị còn có các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn của mọi miền quê trong cả nước. Hiện nay, ban lãnh đạo siêu thị đang động viên cán bộ CNV tăng ca, tăng giờ làm, đồng thời có cơ chế giảm giá cho một số mặt hàng Rượu, mứt bánh kẹo nhằm tạo thuận lợi cho bà con mua sắm tết.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast