Techcombank Hà Tĩnh trở thành Chi nhánh cấp 1

Sáng ngày 12-9, Techcombank Hà Tĩnh đã tổ chức hội nghị tư vấn các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp và làm lễ công bố quyết định nâng cấp từ phòng giao dịch lên Chi nhánh cấp 1, trực thuộc Teachcombank Việt Nam. Ông Võ Kim Cự - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh và ông Lê Xuân Vũ – Phó Tổng Giám đốc Teachcombank Việt Nam dự lễ công bố.

Sau 7 tháng có mặt ở Hà Tĩnh với vai trò của một phòng giao dịch trực thuộc Chi nhánh Techcombank Nghệ An, đến 3-6-2009, Techcombank Hà Tĩnh chính thức được nâng cấp lên Chi nhánh cấp 1. Trong thời gian ngắn, Techcombank Hà Tĩnh đã huy động được gần 120 tỷ đồng choc ho vay 50 tỷ đồng, bước đầu được khách hàng tin tưởng, hợp tác. Ông Lê Xuân Vũ khẳng định, những kết quả đạt được cùng với những triển vọng lớn của nền kinh tế Hà Tĩnh sẽ mang đến cơ hội cho Tecachcombank vươn kên khẳng định vị thế, uy tín của mình. Với sự kiện ra đời Chi nhánh cấp 1, Techcombank cam kết tiếp tục cung cấp những dịch vụ tài chính, ngân hàng hiện đại, chất lượng tốt cho mọi đối tượng khách hàng, từng bước gây dựng thương hiệu của một ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu ở địa bàn Hà Tĩnh.

Ông Võ Kim Cự khẳng định, việc nâng cấp Techcombank Hà Tĩnh lên chi nhánh cấp 1 là phù hợp và cần thiết, tạo cơ hội cho ngân hàng đón đầu sự phát triển của một trung tâm công nghiệp nặng của cả nước trong tương lai. Vì vậy Techcombank Việt Nam cần quan tâm, hỗ trợ và ưu tiên nguồn vốn cho Techcombank Hà Tĩnh để Chi nhánh đạt được nhiều thành quả mới đồng thời góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tê - xã hội địa phương.

.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast