Thành phố Hà Tĩnh sẽ có thêm một Trung tâm Thương mại lớn.

Chợ chuyên doanh Vật Liệu xây dựng cao cấp (VLXDCC) Thành phố Hà Tĩnh - Trung tâm Thương mại Minh Khai sẽ được xây dựng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những Trung tâm Thương mại lớn góp phần phục vụ đắc lực cho các công trình xây dựng cơ bản và đáp ứng nhu cầu đời sống dân sinh trên địa bàn.

Phối cảnh Trung tâm Thương mại Minh Khai

Thực hiện Nghị Quyết 18 của Thường vụ Tỉnh uỷ Hà Tĩnh về nhiệm vụ phát triển KT – XH của Thị xã Hà Tĩnh (nay là Thành phố Hà Tĩnh) đến năm 2010 và những năm tiếp theo, trên cơ sở quy hoạnh và định hướng phát triển chung của toàn thành phố, nắm bắt được thị trường, Ban quan lý chợ Hà Tĩnh đã xúc tiến đầu tư dự án xây dựng Trung tâm Thương mại Minh Khai nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh mua bán, tiêu thụ sản phẩm của nhân dân và góp phần giải quyết việc làm cho người lao động.

Dự án Trung tâm Thương mại Minh Khai với tổng mức đầu tư hơn 53 tỷ đồng, có quy mô mặt sàn kinh doanh rộng gần 10.000m2, được thiết kế 3 tầng theo kiểu dáng kiến trúc khép kín hiện đại. Công trình được xây dựng ngay trên trục đường Minh Khai (điểm đấu nối với Quốc lộ 1A) khá thuận tiện cho hoạt động giao thương. Dự kiến thời gian thi công được tiến hành trong 1 năm và năm 2011 sẽ đưa công trình vào khai thác sử dung.

Trung tâm Thương mại Minh Khai sẽ là cầu nối thông thương mang tầm quốc tế, nhằm phục vụ đón đầu cho dự án khai thác mỏ sắt Thạch Khê, Khu Kinh tế Vũng Áng, Khu Kinh tế cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, cùng một số chương trình dự án lớn của tỉnh và của Quốc gia.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast