Thủ môn Tấn Trường khó có cơ hội bắt chính trận Hà Nội FC gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Với phong độ ổn định cùng tài năng đã được khẳng định, thủ môn Văn Công sẽ khiến Tấn Trường khó có cơ hội được bắt chính ở trận đấu tới đây của Hà Nội.

Thủ môn Tấn Trường khó có cơ hội bắt chính trận Hà Nội FC gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Vào ngày 12/6 tới đây, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân của HL Hà Tĩnh. Trước đối thủ trẻ, khỏe và quan trọng hơn là đã quá quen thuộc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Hà Tĩnh như đội chủ nhà, Hà Nội được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn.

Sẽ là bình thường nếu như các trận đấu khác, Hà Nội thi đấu trong điều kiện thời tiết mát mẻ. Nhưng lần này, họ sẽ ra sân từ lúc 17h00 để khởi động, làm các thủ tục và 1 tiếng sau đó bước vào trận đấu với HL Hà Tĩnh.

Nên nhớ, thời tiết ở Hà Tĩnh vô cùng khắc nghiệt với gió Lào “cực gắt”. Trong điều kiện như vậy, Tấn Trường – vốn đã quen với thời tiết nắng gắt ở quê nhà Đồng Tháp (gần giống với Hà Tĩnh) - dường như sẽ phù hợp để bắt chính trước HL Hà Tĩnh?

Tuy nhiên, điều này khó xảy ra bởi thủ môn Văn Công đang duy trì phong độ cao và nhìn cái cách anh ra vào hợp lý, phản xạ nhanh trong trận đấu mới đây gặp HAGL, không lý gì BHL không tin tưởng tiếp tục để anh bắt chính.

Thật ra, khi về đầu quân cho Hà Nội, tân binh Tấn Trường đã thẳng thắn nói rằng anh đến với đội bóng Thủ đô không phải để cạnh tranh với Văn Công mà chỉ tập trung vào việc tập luyện sao cho tốt, còn việc lựa chọn ai bắt chính là quyền của BHL.

Tấn Trường được đánh giá là thủ môn dày dạn kinh nghiệm nhưng lại hay mắc sai sót sơ đẳng khiến anh bị rất nhiều ánh mắt hoài nghi về thái độ thi đấu. Việc anh về đầu quân cho Hà Nội chỉ là phương án khi thủ môn dự bị cho Văn Công là Minh Long gặp chấn thương nghỉ dài hạn.

Trận đấu vừa qua gặp HAGL, Tấn Trường được đăng ký là thủ môn số 2 và đẩy thủ môn trẻ Minh Hiếu lên… khán đài.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast