Tottenham - West Ham: Cuộc đấu siêu phẩm kinh điển

Mỗi đội đều đã mang tới siêu phẩm cho khán giả theo dõi trận đấu.

Tottenham đón chào Harry Kane trở lại sau thời gian ngắn vắng mặt vì ốm, và hàng công Spurs không gặp mấy khó khăn trong việc dội liên tiếp những cú dứt điểm lên cầu môn West Ham. Nhưng không may cho họ là thủ môn Adrian tiếp tục phong độ chói sáng của mình trong khung gỗ.

tottenham west ham cuoc dau sieu pham kinh dien

West Ham bất ngờ dẫn trước từ một siêu phẩm của Obiang

Chỉ trong hiệp 1, Kane, Son, Aurier và Eriksen đều đã lần lượt bị Adrian từ chối những cú dứt điểm trúng đích vào khung thành. Đầu hiệp 2, sự kháng cự của West Ham vẫn không hề có dấu hiệu suy yếu, Dele Alli đánh đầu chệch cột dọc trong khi Eriksen bị chắn một cú sút tầm gần.

Trong một đợt tấn công hiếm hoi của West Ham sang phần sân Spurs, họ đã bất ngờ có bàn thắng và càng bất ngờ hơn là sự đẹp mắt của nó. Tiền vệ phòng ngự Obiang có bóng từ cự ly gần 25m và tung cú sút sấm sét vào góc cao bên trái cầu môn khiến thủ môn Lloris bó tay dù đã bay người hết cỡ.

Sự chống trả của West Ham càng thêm phần quyết tâm, Adrian đẩy ra một cú sút của Kane và chỉ ít lâu sau đội khách thậm chí đã suýt nâng tỷ số lên 2-0 nếu Kouyate không bỏ phí quả căng vào của Obiang. Nhưng ở phút 84, Son Heung-min đón bóng từ Erik Lamela trước khi cũng có một cú sút xa trái phá vào góc cao bên phải khung thành West Ham từ cự ly 25m, quân bình 1-1 cho Tottenham.

tottenham west ham cuoc dau sieu pham kinh dien

Son Heung-min đòi lại điểm cho Tottenham với siêu phẩm của riêng mình

Ở những phút cuối, West Ham lại là đội có cơ hội nguy hiểm nhưng Lloris đã từ chối pha dứt điểm của dự bị Andre Ayew. Hòa 1-1, West Ham leo lên đứng thứ 15 trên BXH trong khi Tottenham đang đứng thứ 5, kém top 4 một trận thắng và hơn Arsenal chỉ 2 điểm.

Tỷ số trận đấu: Tottenham 1 - 1 West Ham (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

- Tottenham: Son 84"

- West Ham: Obiang 70"

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Lloris, Aurier, Vertonghen, Sanchez, Davies, Dier, Sissoko, Alli, Eriksen, Son, Kane.

West Ham: Adrian, Zabaleta, Ogbonna, Reid, Rice, Obiang, Kouyate, Masuaku, Lanzini, Noble, Chicharito.

Theo Khám phá

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast