Vậy là đã xong! Bom tấn tiếp theo mang tên Alexis Sanchez

Tương lai của Alexis Sanchez dường như đã được định đoạt.

Hàng loạt tờ báo uy tín thế giới, trong đó có nhà báo Gianluca Di Marizo (được đánh giá rất cao ở mục tin chuyển nhượng) cho hay, Man City và Arsenal đã đạt được thỏa thuận về trường hợp của Alexis Sanchez.

Theo đó, Man City sẽ trả cho Arsenal 20 triệu bảng và chi 15 triệu bảng khác tiền lót tay cho cầu thủ người Chile để hoàn tất thương vụ trong tháng 1 này. Sanchez cũng sẽ nhận được tiền lương là 13 triệu bảng 1 năm, tương đương khoảng 375.000 bảng/ 1 tuần, một con số kỷ lục của giải Ngoại hạng Anh.

vay la da xong bom tan tiep theo mang ten alexis sanchez

Theo các tờ báo ở Anh, thương vụ sẽ được hoàn tất trong vòng 1 tuần nữa. Mức lương mà tiền đạo này nhận được cũng biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh hiện tại, bỏ xa Paul Pogba (290.000 bảng/tuần). Sanchez hiện chỉ nhận lương 150.000 bảng/tuần tại Arsenal.

Trong khi đó, theo Di Marzio, mặc dù đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Sanchez từ Arsenal nhưng Man City cũng đang hỏi ý kiến của bản thân cầu thủ này. Lý do là bởi nếu Sanchez rời đi vào tháng 6/2018, khi mùa giải kết thúc, Man City sẽ không mất tiền cho Arsenal và sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng tiền lót tay cho cầu tiền đạo Chile. Nếu Sanchez quyết định lựa chọn phương án thứ 2, anh sẽ được nhận nhiều tiền hơn hẳn.

Hồi tháng 12, tiền đạo Sanchez đã nhận được lời đề nghị từ Trung Quốc. Theo Goal, tiền đạo 29 tuổi đã từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần từ một đội bóng đang thi đấu ở giải đấu cao nhất của bóng đá nước này. Ngôi sao người Chile không muốn chuyển đến thi đấu ở một giải đấu ít tên tuổi như đất nước của Châu Á. Sanchez cần một mức lương cao hơn những gì đang nhận ở Arsenal, nhưng anh cũng muốn chơi ở môi trường bóng đá đỉnh cao.

Hồi mùa Hè vừa qua (2017), Man City từng chào giá 60 triệu bảng cho Sanchez, nhưng Arsenal từ chối.

Theo Thethao247

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast