[Video] Cầu thủ Indonesia hỗn chiến kinh hoàng

Hai đội bóng ở giải hạng hai của Indonesia đã tạo nên một màn đấu võ căng thẳng.

video cau thu indonesia hon chien kinh hoang

Video: Cầu thủ Indonesia hỗn chiến kinh hoàng, đuổi đánh trọng tài

Sự quyết liệt của trận đấu giữa Banyuwangi Persewangi và PSBK cách đây 2 ngày đã được đẩy lên mức bạo lực. Trong suốt thời gian thi đấu, cầu thủ hai đội liên tục thực hiện những pha triệt hạ thô thiển với nhau.

So với những pha phạm lỗi được xem là thô bạo ở V.League, những cú "ra đòn" của các đồng nghiệp tại Indonesia còn khủng khiếp hơn nhiều lần. Những tình huống phạm lỗi này dẫn đến nhiều tình huống xô xát khiến trọng tài và nhân viên ban tổ chức hoàn toàn bất lực trong việc ngăn cản. Trận đấu trở thành một cuộc hỗn chiến.

Trong bầu không khí bạo lực như vậy, trọng tài chính chỉ rút ra 3 chiếc thẻ đỏ. Cả đội bị phạt lẫn đội không bị phạt đều nhiều lần vây lấy ông để phản ứng. Đến phút 86, vị trọng tài đen đủi này bị cầu thủ đuổi đánh, phải chạy trốn vào đường hầm. Trận đấu không thể tiếp tục sau đó.

Ban tổ chức đã xử thua đội Banyuwangi Bansuwang 0-3, dù họ là đội đang thắng 1-0 ở thời điểm trận đấu bị dừng lại. CLB này cũng phải nộp phạt tới 100 triệu Rupiah (tương đương 168 triệu đồng).

Theo VTC

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast