Việt Nam đè bẹp Campuchia trong trận chia tay HLV Mai Đức Chung

Đội chủ nhà giành chiến thắng 5-0 trước Campuchia để cân bằng điểm số với đội đầu bảng Jordan sau bốn lượt trận.

Video trận Việt Nam - Campuchia

HLV Mai Đức Chung sẽ rời vị trí dẫn dắt tuyển quốc gia Việt Nam ngay sau trận đấu gặp Campuchia. Ông Chung đã để lại cho tân HLV Park Hang-seo đội tuyển ở vị trí vô cùng thuận lợi trong cuộc đua giành vé Asian Cup 2019, nhờ hai chiến thắng liên tiếp trước Campuchia.

Trước khi trận đấu diễn ra, tin vui tới với tuyển Việt Nam khi đội đầu bảng Jordan bị Afghanistan cầm hòa. Điều này đồng nghĩa Việt Nam có thể bắt kịp Jordan về điểm số, thậm chí soán luôn ngôi đầu nếu có chiến thắng cách biệt sáu bàn.

viet nam de bep campuchia trong tran chia tay hlv mai duc chung

HLV Mai Đức Chung và các học trò suýt đạt được mục tiêu tốt nhất. Tiền vệ Thanh Trung mở tỷ số trong hiệp một, trước khi kiến tạo cả hai bàn đầu hiệp hai cho Văn Quyết và Anh Đức. Tới cuối trận, lần lượt Công Phượng và Mạc Hồng Quân điền tên mình lên bảng tỷ số để khép lại trận đấu.

Chiến thắng 5-0 là đủ để Việt Nam có vị thế vững chắc tại bảng đấu và nghĩ tới việc cạnh tranh ngôi đầu thay vì chuyện giành vé ở hai lượt còn lại. Đây là món quà của HLV Mai Đức Chung không chỉ cho người kế nhiệm Park Hang-seo mà còn cho nhiều CĐV Việt Nam vẫn còn buồn sau thất bại ở SEA Games 29.

Đội tuyển Trận Thắng Hòa Thua Hiệu số Điểm
Jordan 4 2 2 0 7 8
Việt Nam 4 2 2 0 6 8
Campuchia 4 1 0 3 -12 3
Afghanistan 4 0 2 2 -4 2
Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast