Vietcombank Hà Tĩnh: Hội nghị khách hàng & khai trương trụ sở mới

Chiều 27-9, Vietcombank Hà Tĩnh tổ chức hội nghị khách hàng năm 2010 và khai trương trụ sở mới. Dự hội nghị, về phía tỉnh có Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh. Về phía Vietcombank Việt Nam có ông Nguyến Danh Lương- Phó Tổng giám đốc, bà Lê Thị Hoa- UV Hội đồng quản trị và lãnh đạo các phòng chuyên môn.

Cắt băng khánh thành trụ sở mới
Cắt băng khánh thành trụ sở mới

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Vietcombank Hà Tĩnh đã chia sẻ với khách hàng những kết quả hoạt động của đơn vị trong thời gian qua và giới thiệu về quá trình xây dựng trụ sở mới. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của toàn hệ thống, Vietcombank Hà Tĩnh đã không ngừng phát triển quy mô nguồn vốn, đẩy mạnh tăng trưởng dư nợ, nâng cao năng lực tài chính, quản trị rủi ro, đổi mới công nghệ ngân hàng,

Một tiết mục văn nghệ chào mừng
Một tiết mục văn nghệ chào mừng

cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tiện ích. Đến thời điểm này, tổng nguồn vốn huy động và quản lý của Chi nhánh đã đạt 2. 100 tỷ đồng; tổng dư nợ đạt 1 980 tỷ đồng; dự nợ cho vay trung hạn hỗ trợ lãi suất đạt 247 tỷ đồng; tổng thanh toán xuất nhập khẩu đạt 32 triệu USD; phát hành được 55 ngàn thẻ ATM. Trụ sở mới gồm 7 tầng với các trang thiết bị hiện đại được đưa vào sử dụng sẽ là một lợi thế lớn của Vietcombank Hà Tĩnh trong việc xây dựng uy tín, thương hiệu, thu hút khách hàng. Vietcombank Hà Tĩnh cam kết cùng với cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, đơn vị sẽ tiếp tục đổi mới công nghệ, chuyên nghiệp hóa đội ngũ cán bộ, đẩy mạnh các hoạt động huy động vốn, đầu tư tín dụng, nâng cao hiệu qua hợp tác với khách hàng. Đại diện khách hàng Vietcombank- các doanh nghiệp trong và nước ngoài đầu tư tại Hà Tĩnh đã bày tỏ sự hài lòng về các sản phẩm ngân hàng của Vietcombank cũng như tinh thần, thái độ và chất lượng phục vụ của đội ngũ cán bộ ngân hàng trong thời gian qua.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đánh giá cao kết quả hoạt động và ghi nhận những đóng góp của Vietcombank Hà Tĩnh đối với nền kinh tế tỉnh nhà và mong muốn thời gian tới nguồn vốn của Vietcombak sẽ đồng hành với những dự án đang triển khai trên địa bàn. Ông Nguyễn Danh Lương đề nghị Vietcombank Hà Tĩnh tăng cường tìm kiếm khách hàng, chủ động tiếp cận với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh; xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, góp phần khẳng định thương hiệu Vietcombank.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast