Vừa vô địch, Arsenal đã lên danh sách bán các công thần

Arsenal vẫn theo chính sách thắt lưng buộc bụng, vì thế HLV Mikel Arteta đã phải tính toán trong việc làm mới và làm mạnh Arsenal cho mùa giải mới theo cách riêng của mình.

Vừa vô địch, Arsenal đã lên danh sách bán các công thần

Từ đó, ông lên danh sách bán đi những cầu thủ từng được xem là những người hùng, đặc biệt là trong trận chung kết Cúp FA với Chelsea như Lacazette, Holding, Bellerin...

Đây là phép tính rất khó khăn của HLV Arteta vì ông sẽ phải cân nhắc về tài chính đồng thời vẫn phải đảm bảo về mặt chuyên môn mà cầu thủ mới về sẽ làm tốt hơn những công thần được ông rao bán.

Thực tế thì Lacazette, Bellerin hay Holding thuộc dạng phù hợp và mang những lợi ích nhất định cho HLV Arteta nhưng họ là những cầu thủ được giá và mang về số vốn không ít để HLV này “đi chợ”.

HLV Arteta thú nhận ông rất muốn có tiền vệ trung tâm Partey, mẫu cầu thủ mà ông cần cho cách áp đặt lối chơi của Arsenal . Ông cũng rất thích Willian, cầu thủ người Brazil vừa hết hạn hợp đồng với Chelsea nhưng lại chưa thỏa thuận được mức lương và hợp đồng.

Nếu bán được những cầu thủ trong danh sách với giá cao, HLV Arteta sẽ nhắm đến Coutinho và Ceballos để gia tăng sức mạnh giữa sân.

Ngoài ra, mục tiêu quan trọng của HLV Arteta còn là làm sao giữ được Aubameyang khi cầu thủ này có ý định tìm bến đỗ mới.

Theo PLO

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast