Vùi dập Celta 4-0, Sevilla rộng cửa vào chung kết Cúp Nhà vua

Sevilla gần như đã giành vé vào chơi trận chung kết cúp Nhà Vua 2015/16 sau khi có chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Sevilla ở trận bán kết lượt đi.

Niềm vui chiến thắng của cầu thủ Sevilla

BÀN THẮNG

Sevilla: Rami (45'), Gameiro (59', 62'), Krohn-Dehli (87')

VIDEO: Sevilla 4-0 Celta Vigo

Trong cuộc tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Ramon Sanchez Pizjuan, HLV Unai Emery của Sevilla đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Sevilla nhanh chóng áp đảo Celta Vigo và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của Ruben Blanco.

Tuy vậy, các chân sút của Sevilla như Kevin Gameiro, Ever Banega hay Vitolo lại không thể dứt điểm thành công. Phút 28, Sevilla còn bỏ lỡ cơ hội quý giá để vượt lên khi Gameiro không thể thắng được Blanco trên chấm 11m.

Mãi đến phút cuối của hiệp 1, thế quân bình của trận đấu mới bị phá vỡ khi trung vệ Adil Rami đánh đầu ghi bàn sau tình huống đá phạt góc chính xác của Banega.

Vùi dập Celta 4-0, Sevilla rộng cửa vào chung kết Cúp Nhà vua ảnh 2

Gameiro đã chuộc lỗi với cú đúp bàn thắng trong hiệp 2

Có được bàn khai thông bế tắc, Sevilla thi đấu tốt hơn trong hiệp 2. Tiền đạo Gameiro sau khi không thể lập công trong hiệp đấu đầu tiên đã tỏa sáng trong thời gian còn lại. Cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi liên tiếp hai bàn thắng ở các phút 59 và 62 để giúp Sevilla dẫn trước Celta Vigo với tỷ số 3-0.

Đến lúc này, tinh thần thi đấu của cầu thủ Celta Vigo đã xuống đến mức cực thấp còn Sevilla vẫn tiếp tục bắn phá khung thành đối phương. Đến phút 87, tiền vệ Krohn-Dehli đã có tình huống phá bẫy việt vị rồi dứt điểm khéo léo, ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà.

Thắng trận tưng bừng, cánh cửa vào chơi trận chung kết cúp Nhà vua 2015/16 đã rộng mở với Sevilla. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 12/2.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Sevilla: Rico, Tremoulinas, Rami, Coke, Kolodziejczak, Krohn-Dehli, Banega (Konoplyanka 74'), N'Zonzi, Vitolo, Gameiro (Llorente 80'), Cristoforo (Carrico 70').

Celta Vigo: Blanco, Cabral, Mallo, Gomez, Castro, Orellana, Wass (Diaz 84'), Hernandez, Radoja, Aspas, Guidetti (Beauvue 78').

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast