1.590 thí sinh dự kỳ thi tuyển công chức Hà Tĩnh năm 2016

(Baohatinh.vn) - Sở Nội vụ Hà Tĩnh vừa cho biết, Ban giám sát của Hội đồng thi tuyển công chức vừa trải qua công đoạn rà soát hồ sơ, sau khi loại trừ một số không đảm bảo các tiêu chí theo quy chế, còn lại 1.590 hồ sơ tham gia dự thi công chức năm 2016.

1 590 thi sinh du ky thi tuyen cong chuc ha tinh nam 2016

Để thí sinh hiểu rõ các quy định, đồng thời động viên các thí sinh trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm, ngày 18/8 vừa qua, Sở Nội vụ đã chủ trì gặp mặt, đối thoại với 16 thí sinh không đủ điều kiện tham dự kỳ thi. Qua gặp mặt, các thí sinh bày tỏ sự đồng tình với các quy định, đồng thời nhận lại hồ sơ và kinh phí đã nộp ban đầu.

Hiện tại, Sở Nội vụ đã làm các thủ tục trình Hội đồng thi tuyển để chốt danh sách tham dự kỳ thi, tạo cơ sở để triển khai các bước tiếp theo.

Liên quan đến kỳ thi này, UBND tỉnh vừa chỉ đạo các cơ quan chuyên trách hoàn thiện danh mục tài liệu ôn tập để sớm công khai trên mạng internet; Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đồng thời Chủ tịch Hội đồng thi tuyển cũng chỉ đạo Trường Đại học Hà Tĩnh lắp đặt hệ thống camera để tăng cường giám sát quá trình thí sinh làm bài.

Dự kiến kỳ thi sẽ được tổ chức trong tháng 9/2016.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast