Bồi dưỡng kỹ năng quản lý lãnh đạo cấp phòng các sở, ban, ngành

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (5/10), Sở Nội vụ Hà Tĩnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kỹ năng quản lý lãnh đạo cấp phòng cho 70 công chức, viên chức các sở, ban, ngành cấp tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh tới dự.

Bồi dưỡng kỹ năng quản lý lãnh đạo cấp phòng các sở, ban, ngành ảnh 1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh mong muốn các học viên tiếp thu, học hỏi các kỹ năng, nghiệp vụ từ đó áp dụng vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh thông báo nhanh một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, khẳng định sự phát triển đó có đóng góp, nỗ lực không nhỏ từ công tác cải cách hành chính và cán bộ các sở, ban, ngành. Vì vậy, việc tiếp thu những kiến thức cơ bản, chuyên sâu về kỹ năng quản lý lãnh đạo cấp phòng là hết sức cần thiết cho những cán bộ, công chức đang hoạt động trong các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các học viên tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình tham gia lớp học nghiêm túc; tiếp thu, học hỏi các kỹ năng, nghiệp vụ từ đó áp dụng vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bồi dưỡng kỹ năng quản lý lãnh đạo cấp phòng các sở, ban, ngành ảnh 2

Theo chương trình, trong 3 ngày (từ 5/10 đến 7/10), các học viên được giảng viên trường Học viện Hành chính quốc gia truyền đạt các kiến thức về điều hành, quản lý thông qua 3 chuyên đề chính: kỹ năng tham mưu của lãnh đạo cấp phòng; lãnh đạo cấp phòng và vận dụng kiến thức, kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng; kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật trong công tác.

Trong quá trình học, các học viên cũng được tham gia thảo luận, hỏi đáp kinh nghiệm, tham gia xử lý tình huống trong quản lý, lãnh đạo và viết bài thu hoạch kết thúc khóa học.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast