Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh chúc mừng các nhà doanh nghiệp

Chiều 09-10, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Lê Văn Chất đi chúc mừng Hội doanh nghiệp Trẻ và Hội doanh nghiệp Vừa & Nhỏ Hà Tĩnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

Hiện Hà Tĩnh có hơn 1.700 doanh nghiệp, trong đó có trên 40% hoạt động trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ; gần 40% doanh nghiệp xây dựng cơ bản và trên 20% doanh nghiệp hoạt động sản xuất hàng hoá.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Lê Văn Chất (thứ 2 từ phải sang) chúc mừng Hiệp hội DN Vừa&Nhỏ Hà Tĩnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Lê Văn Chất (thứ 2 từ phải sang) chúc mừng Hiệp hội DN Vừa&Nhỏ Hà Tĩnh.

Trước tác động của khủng hoảng kinh tế thế giới, các doanh nhân Hà Tĩnh đã năng động, sáng tạo, vận dụng hiệu quả các gói kích cầu của Chính phủ duy trì được tốc độ tăng trưởng, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động và đóng góp hiệu quả vào ngân sách địa phương. Tốc độ tăng trưởng GDP của Hà Tĩnh 9 tháng đầu năm 2009 vượt so với mức tăng bình quân của cả nước; các dự án trọng điểm trên địa bàn triển khai đảm bảo và vượt tiến độ.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Chất ghi nhận sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp vào sự phát triển chung của tỉnh, đồng thời lưu ý các hiệp hội doanh nghiệp cần có sự liên kết chặt chẽ hơn trong điều tiết thị trường, hỗ trợ nhau cùng phát triển và lưu ý tăng dần tỷ lệ các doanh nghiệp sản xuất hàng hoá, nhất là sản xuất, chế biến hàng hoá nông sản…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast