Công ty CP Dược Hà Tĩnh đại hội Đảng bộ lần thứ 20

Sáng 16/4, Cty CP Dược Hà Tĩnh tổ chức đại hội Đảng bộ lần thứ 20, nhiệm kỳ 2010-2015.

Nhiệm kỳ 2005-2010, BCH Đảng bộ Cty CP Dược Hà Tĩnh đã lãnh đạo các chi bộ và cán bộ, đảng viên bám sát các nghị quyết của Đảng, chủ trương, chính sách của Nhà nước để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp; có nhiều chủ trương, giải pháp hiệu quả, góp phần đưa sự nghiệp sản xuất, kinh doanh của dơn vị ngày càng phát triển lên một tầm cao mới.

Bỏ phiếu bầu cử
Bỏ phiếu bầu cử

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty không ngừng phát triển. Năm 2005 giá trị sản xuất mới đạt 11,5 tỷ đồng, doanh thu 73 tỷ đồng, nộp ngân sách 200 triệu đồng, lợi nhuận 900 triệu đồng, thu nhập bình quân của lao động 1,2 triệu đồng nhưng đến 2009 giá trị sản xuất lên đến 42 tỷ đồng, doanh thu 196 tỷ đồng, nộp ngân sách 2,3 tỷ đồng, lợi nhuận 5,4 tỷ đồng, thu nhập bình quân lao động trên 3 triệu đồng. Từ năm 2005 đến nay, Đảng bộ Cty luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh; luôn lãnh đạo công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; làm tốt công tác từ thiện xã hội; quan tâm, chăm lo tốt đời sống cán bộ, CNV; giữ ổn định, đoàn kết nội bộ, được tỉnh và các cấp, ngành ghi nhận, đánh giá cao.

Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận tập trung nêu rõ những thuận lợi, khó khăn, những mặt được và tồn tại... nhằm góp phần đưa công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới với mục tiêu: Đảnh bộ luôn đạt trong sạch vững mạnh; 100% cán bộ đảng viên được học tập, quán triệt và thực hiện đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; không vi phạm các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; 100% cán bộ nghiệp vụ chuyên môn dược học tập nâng cao kiến thức chuyên sâu về các chuyên đề nghiệp vụ.... Phấn đấu đến năm 2014, giá trị sản xuất đạt 150 tỷ đồng, doanh th 420 tỷ đồng, nộp ngân sách 5 tỷ đồng, lợi nhuận 13 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt 5,5 triệu đồng, cổ tức đạt 16%...

Đại hội đã thông qua Nghị quyết; bầu trực tiếp Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư và đoàn dại biểu đi dự đại hội Đảng bộ cấp trên vào thời gian tới. Đại hội Đảng bộ công ty CP dược Hà Tĩnh là đại hội điểm của Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh và là đại hội thí điểm bầu trực tiêp Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư... Đại hội dã bầu 9 dồng chí vào BHC, 3 đồng chí Thương vụ và bầu Đồng chí Đào Viết Hương, Phó Tổng giám đốc Cty giữ chức bí thư đảng bộ. Tỷ lệ phiếu bầu cử tại dại hội đều có tính tập trung cao; Đại hội được đánh giá là thành công rực rỡ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast