Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Hà Tĩnh lần thứ II

Sáng 24-7, Đảng bộ Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2010-2015. PCT UBND tỉnh Nguyễn Thiện dự và chỉ đạo Đại hội..

ĐVTN Trường Đại học Hà Tĩnh biểu diễn văn nghệ chào mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Trường Đại học Hà Tĩnh đã tranh thủ mọi thời cơ, thuận lợi, khắc phục khó khăn, thử thách, đoàn kết, thống nhất, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, động viên và tổ chức cán bộ, giáo viên, HSSV nỗ lực phấn đấu thực hiện NQ Đại hội Đảng bộ lần thứ nhất và đã giành được kết quả khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực. Số lượng và chất lượng đào tạo không ngừng được phát triển; công tác nghiên cứu khoa học bước đầu có những chuyển biến tích cực; hợp tác quốc tế được mở rộng; đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, giáo viên, HSSV được nâng lên; công tác xây dựng Đảng, chính quyền và đoàn thể được tăng cường. Đặc biệt, mục tiêu xây dựng trường Đại học Hà Tĩnh là trung tâm văn hoá – khoa học của tỉnh bước đầu đã được khẳng định. Qua 3 năm thành lập và phấn đấu xây dựng, đến nay, nhà trường đã tạo được thương hiệu bằng chất lượng đào tạo.

Đại biểu tham dự Đại hội

Nhiệm kỳ 2010-2015 BCH Đảng bộ Trường Đại học Hà Tĩnh xác định:Tập trung mọi nguồn lực xây dựng Trường Đại học Hà Tĩnh trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, trung tâm văn hoá chất lượng cao của tỉnh, một trường Đại học đa cấp, đa ngành, có uy tín của khu vực miền trung và cả nước, đáp ứng yêu cầu đào tạo, phát triển nguồn nhân lực ở nhiều trình độ phục vụ cho sự nghiệp CNH, HĐH; trở thành địa chỉ tin cậy của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, PCT UBND tỉnh Nguyễn Thiện nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích, kết quả của Đảng bộ cũng như cán bộ, giáo viên, HSSV Trường Đại học Hà Tĩnh đã đạt được trong thơì gian qua, đồng thời nêu ra một số tồn tại, hạn chế để các đại biểu phát huy tinh thần, trách nhiệm, trí tuệ thảo luận, tìm ra các giải pháp thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast