Đảng ủy Khối doanh nghiệp tổ chức học tập chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta.

Đảng ủy Khối doanh nghiệp tổ chức Hội nghị nghiên cứu, quán triệt chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thực sự trong sạch, vững mạnh, ''là đạo đức, là văn minh'' gắn với công tác tổ chức và tiến hành đại hội đảng bộ các cấp trong năm 2010 cho đội ngũ cán bộ chủ chốt trong đảng bộ.

Đây chuyên đề có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với việc xây dựng và chỉnh đốn Đảng trong giai đoạn hiện nay, do vậy, mỗi cán bộ, đảng viên cần phải thấm nhuần sâu sắc tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh để góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đặc biệt góp phần quan trọng trong việc tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Sau khi học tập chuyên đề, cán bộ, đảng viên, công viên chức và người lao động phải viết bản thu hoạch, kiểm điểm liên hệ bản thân và đăng ký làm theo tấm gương đạo đức của Bác. Các tổ chức cơ sở đảng, các doanh nghiệp phải xây dựng chương trình, kế hoạch tổ chức thực hiện; đồng thời tổ chức hội nghị để thảo luận chương trình kế hoạch thực hiện của đơn vị.

Theo Kế hoạch, đến 15/4/2010, các tổ chức cơ sở đảng phải hoàn thành việc tổ chức học tập, quán triệt cho cán bộ, đảng viên và người lao động.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast