Giao ban báo chí tháng 8- 2009

Chiều 4-9, Sở Thông tin - truyền thông Hà Tĩnh đã tổ chức Giao ban báo chí tháng 8-2009. Ông Nguyễn Thiện – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự.

Tháng 8 vừa qua, báo, đài địa phương và các báo T.Ư thường trú tại Hà Tĩnh đã bám sát mọi tình hình của tỉnh và phản ánh kịp thời, sinh động trên tất cả các lĩnh vực thời sự chính trị, kinh tế - xã hội, văn hóa, nghệ thuật, thể thao, pháp luật…với nhiều tin, bài có chất lượng.

Tại buổi giao ban, đại diện Sở Nội vụ đã thông qua 1 số nội dung thực hiện đề án 30 của tỉnh về cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh; Đại diện các báo địa phương và T.Ư đã phát biểu nhiều ý kiến tập trung vào một số vấn đề nổi bật của Hà Tĩnh hiện nay như: GPMB, tái định cư tại các khu công nghiệp, sự gia tăng các tệ nạn xã hội trong thời gian qua...

Kết luận buổi làm việc. ông Nguyễn Thiện đã đánh giá cao sự hợp tác của báo chí với các cơ quan chức năng trong thời gian qua đồng thời thông tin thêm về kế hoạch triển khai các dự án lớn trên địa bàn và đề nghị các báo tiếp tục tập trung đưa tin bài kịp thời, đúng sự thật, đúng bản chất, và xử lý thông tin khách quan, chính xác, công minh, trong sáng vì sự phát triển chung.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast